Vóc dáng Katy Perry sau khi sinh con

Giọng ca "Firework" và Orlando Bloom tận hưởng chuyến du lịch ở bãi biển Hawaii. Đây là kỳ nghỉ dưỡng đầu tiên của Katy Perry kể từ sau khi sinh con.

Ngày 22/2 (giờ địa phương), cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc Katy Perry và Orlando Bloom đi dạo trên bãi biển. Cặp nghệ sĩ tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần bên nhau và không có sự xuất hiện của con gái Daisy.

Đây là chuyến du lịch đầu tiên của giọng ca Firework kể từ sau khi sinh con vào hồi tháng 8/2020.



Katy Perry và Orlando Bloom nghỉ dưỡng ở Hawaii. Ảnh: Mega.

Trong ảnh, Katy Perry diện bộ áo tắm quây màu tím, đi cạnh cô là hôn phu Orlando Bloom.

Dễ nhận thấy nữ ca sĩ chưa lấy lại được vóc dáng ban đầu sau khi sinh con. Vòng hai của Katy Perry khá to, thân hình tròn trịa.

Thời gian qua, Katy Perry đã nhanh chóng quay trở lại với guồng công việc. Cô tiếp tục gắn bó với chương trình American Idol với tư cách giám khảo chính. Trong buổi ghi hình, cô được khen rạng rỡ khi đứng cạnh các ngôi sao Ryan Seacrest, Lionel Richie và Luke Bryan.

Theo Daily Mail, ca sĩ 37 tuổi yêu quý và tâm huyết với show thực tế này, đồng ý ghi hình giữa mùa dịch bệnh.

Sau khi có con gái, giọng ca Firework thay đổi nhiều về quan niệm sống. Katy Perry cho hay cô quyết tâm từ bỏ chứng nghiện mua sắm để tránh lãng phí và bảo vệ môi trường.


Nữ ca sĩ nhanh chóng trở lại với công việc sau khi sinh con. Ảnh: ABC.

Theo Entertainment Tonight, cả hai đều dành hết thời gian, tâm sức để nuôi dạy Daisy.

Chia sẻ thêm về con gái đầu lòng, Katy Perry nói: “Daisy đã thay đổi cuộc đời tôi và tiếp tục mang đến những điều mới mẻ trong hành trình làm mẹ.

Tôi nghĩ rằng khi bạn nhận ra mình đã trở thành một người mẹ, tất cả điều bạn làm sẽ tập trung cho con cái. Không phải bạn muốn trở thành con người khác đâu, mà là bạn muốn bản thân trở thành bà mẹ tuyệt vời”.

Cô cùng hôn phu Orlando Bloom đã tậu căn biệt thự hoành tráng với giá 14,2 triệu USD ở trên đồi Montecito (California, Mỹ), tạo không gian sống thoải mái cho con gái đầu lòng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com