Trương Bá Chi biểu diễn kém cỏi trên sân khấu

Trương Bá Chi đang tham gia show giải trí Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Tuy nhiên, biểu hiện của ngọc nữ Hong Kong kém cỏi khiến khán giả khó chịu.

Ngày 6/2, Sohu đưa tin show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ hai nhận được sự chú ý của khán giả. Đây là chương trình giải trí hiếm hoi để các minh tinh trên 30 tuổi trổ tài, cũng là nơi tụ hội của nhiều "chị đại" trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, show vấp phải ý kiến trái chiều về luật chơi, thời lượng xuất hiện của mỗi minh tinh. Theo Sohu, khán giả cho rằng Trương Bá Chi được hưởng sự ưu tiên so với các thí sinh khác.

Trong show, ngọc nữ một thời của Hong Kong hát không hay, nhảy không tốt nhưng được xuất hiện nhiều. Cô được quyền lựa chọn thành viên cho đội mình dù không phải người đứng đầu bảng xếp hạng.



Trương Bá Chi được cho là nhận sự ưu ái từ ban tổ chức show.

Trong tập mới nhất, Trương Bá Chi thể hiện sự yếu kém trên sân khấu, nhảy sai nhịp, thiếu sức sống, nghi ngờ hát nhép. Tuy nhiên, nhóm của cô không ai bị loại, Trương Bá Chi may mắn lọt vào vòng trong. Trong khi đó, đội biểu diễn Hoa Mộc Lan giành chiến thắng lại bị loại thành viên.

Bên cạnh đó, khán giả nhận xét khi biểu diễn trên sân khấu, trong khi 4 nghệ sĩ khác liên tục di chuyển, thực hiện động tác vũ đạo thì Trương Bá Chi hầu như chỉ đứng một chỗ. Thế nhưng, máy quay luôn quay cận cảnh cô mà cắt mất mặt các thí sinh còn lại. Thậm chí, Trương Bá Chi là người có tài năng kém cỏi nhất nhưng lại được xếp vị trí trung tâm hoặc bố trí các động tác khác để tạo điểm nhấn. Người xem cho rằng màn biểu diễn không khác gì Trương Bá Chi và 4 vũ công.

Sohu bình luận luật chơi mới của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 ưu ái những nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo. Ngay từ khi Huỳnh Hiểu Minh đọc cách thức bình chọn, Trương Hinh Dư đã cúi đầu vì cô cho rằng mình không thể sánh bằng các đàn chị như Trương Bá Chi hay Dương Ngọc Oánh về mức độ được công chúng biết tới và yêu thích.

Kết quả đúng như những gì Trương Hinh Dư nghĩ, nhóm của cô giành chiến thắng nhưng vẫn bị loại bớt thành viên, trong khi Trương Bá Chi biểu diễn tệ vẫn an toàn.



Trương Bá Chi chỉ đứng một chỗ, trong khi các thí sinh khác nhảy và hát nhiệt tình.

Theo Sohu, luật chơi mới chỉ đo được sự yêu thích của khán giả. Người xem thường bình chọn theo cảm tính và phụ thuộc vào danh tiếng từ trước tới nay của nghệ sĩ hơn là biểu hiện thực tế trong show.

Chính vì vậy, một số minh tinh tỏ ra lười biếng, không cố gắng luyện tập. Điều này đi ngược với mong muốn ban đầu của show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là vinh danh những nghệ sĩ nữ đã bước qua độ tuổi hoàng kim, nhưng nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực vẫn đạt được thành công.

Bên cạnh đó, Sohu cũng cho rằng Trương Bá Chi liên tục lăng xê nhan sắc trẻ trung ở tuổi 41 của cô khiến khán giả bội thực.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com