Tài tử 'Như Ý truyện' bị bắt gặp đi quán bar cùng 3 cô gái trẻ

Nam diễn viên Kinh Siêu bị bắt gặp đi uống rượu, trò chuyện vui vẻ với ba cô gái trẻ. Trước đó, anh xây dựng hình tượng người đàn ông yêu vợ, thương con.

Ngày 6/2, Sohu đưa tin nam diễn viên Kinh Siêu xuất hiện tại một quán bar cùng trò chuyện với ba cô gái trẻ đẹp. Vợ của tài tử Hậu cung Như Ý truyện không có ở bên. Theo Sohu, hình tượng người đàn ông yêu vợ mà Kinh Siêu xây dựng có thể bị sụp đổ vì loạt ảnh đi bar này.

Sohu cho biết thêm nam diễn viên và ba cô gái không có hành vi thân mật quá mức. Tuy nhiên, họ vui vẻ trò chuyện với nhau trong thời gian dài, nam diễn viên còn rót rượu phục vụ ba cô gái và nhảy nhót, vui đùa cùng họ. Theo Sohu, là người đàn ông đã có gia đình, hành vi của Kinh Siêu khiến khán giả không hài lòng.



Kinh Siêu đi quán bar với ba cô gái mà không có vợ ở bên.

Kinh Siêu sinh năm 1986, anh kết hôn với nữ diễn viên Tiểu Lý Lâm năm 2014. Tiểu Lý Lâm nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý.

Theo Sohu, mỹ nam Như Ý truyện từng trải qua ngày tháng vất vả, phải nương nhờ vợ trong quá khứ. Ngôi sao 34 tuổi vật lộn hơn 10 năm trong ngành giải trí để có được vị trí hiện tại.

Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2005, Kinh Siêu xuất hiện lần đầu qua bộ phim Hẹn hò với vợ cũ của tôi. Ngoại hình vượt trội và gương mặt nam tính, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn. Nhưng việc liên tục đảm nhận vai phụ khiến nam nghệ sĩ không thể nổi tiếng.

Sau khi kết hôn vào năm 2014, sự nghiệp của Kinh Siêu càng xuống dốc. Trong vòng 4 năm, ngôi sao Như Ý truyện không nhận được bất cứ lời mời đóng phim nào. Anh và vợ thậm chí không đủ tiền thuê nhà.

Thời điểm đó, Tiểu Lý Lâm phải ra ngoài bươn chải, kiếm tiền gánh vác gia đình. Kinh Siêu đem cả quà tặng của bố vợ đi bán. Kinh Siêu từng xin việc ở một công ty và hỗ trợ vợ với mức lương 4.000 NDT mỗi tháng.



Nam diễn viên từng chật vật trong sự nghiệp nhiều năm, sống nhờ tiền lương của vợ.

Không muốn làm khổ và mãi nương nhờ Tiểu Lý Lâm, Kinh Siêu tính đường từ bỏ diễn xuất và chuyển nghề khác. Song, nữ diễn viên Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý một mực ủng hộ chồng tiếp tục con đường nghệ thuật. Sự hy sinh, động viên của vợ đã giúp ngôi sao Huyền của Ôn Noãn vượt qua giai đoạn cơ cực.

Đến 2018, Kinh Siêu đảm nhận vai Lăng Vân Triệt trong Như Ý truyện. Dù chỉ là nam phụ, tuy nhiên ngôi sao 34 tuổi lại nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Tạo hình nhân vật, diễn xuất của anh được khán giả đánh giá ấn tượng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com