Show Trung Quốc gây phẫn nộ vì chỉnh sửa ảnh của Selena Gomez

Chương trình giải trí Minh tinh đại trinh thám chỉnh sửa bức ảnh Selena Gomez trong phòng phẫu thuật. Người hâm mộ nữ ca sĩ tức giận yêu cầu nhà sản xuất phải xin lỗi.

Ngày 25/2, trang Sohu đưa tin show giải trí Minh tinh đại trinh thám bị khán giả chỉ trích khi photoshop hình ảnh Selena Gomez trong phòng phẫu thuật. Cụ thể, chương trình đăng hình ảnh MC Hà Cảnh và tài tử Tát Bối Ninh nằm trên giường bệnh.

Đáng nói đây thực chất là sản phẩm chỉnh sửa từ tấm ảnh trước ca phẫu thuật ghép thận của Selena Gomez vào năm 2017. Nhà sản xuất cố tình thay thế phần đầu của nhân vật.


Ảnh Selena Gomez nằm trên giường bệnh được photoshop để sử dụng trong show Minh tinh đại trinh thám.

Người hâm mộ nữ ca sĩ cho rằng chương trình cố tình lợi dụng câu chuyện của Selena Gomez để gây chú ý. Hành động này có thể khiến nữ ca sĩ bị tổn thương. Trên Twitter và Instagram, khán giả yêu cầu ê-kíp chương trình gửi lời xin lỗi đến Selena Gomez.

"Chẳng có gì đáng buồn cười ở đây cả, họ cần phải xin lỗi Selena Gomez", "Tôi nghĩ ê-kíp đã đi quá giới hạn rồi. Câu chuyện này không nên được đưa lên sóng theo cách chế nhạo gây cười như thế", khán giả bức xúc.

Trưa 25/2, đại diện ê-kíp sản xuất đã gửi lời xin lỗi: "Chúng tôi có sai sót trong khâu biên tập chương trình. Selena Gomez và người hâm mộ của cô ấy có thể tổn thương vì điều này. Chúng tôi chân thành xin lỗi".



Đoàn phim Kỳ nghỉ ấm áp sử dụng hình ảnh cặp vợ chồng còn sống làm ảnh người đã khuất.

Sohu bình luận nhiều chương trình thực tế tại Trung Quốc sử dụng ảnh trên mạng xã hội nhưng không được sự cho phép của người đăng tải. Đây là hành vi vi phạm bản quyền hình ảnh.

Trước đó, bộ phim Kỳ nghỉ ấm áp do Diêu Thần và Bạch Vũ đóng chính cũng gặp tình huống tương tự khi chỉnh sửa ảnh cưới của một đôi vợ chồng thành ảnh tang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com