Salma Hayek phủ nhận lấy chồng tỷ phú vì tiền

Nữ diễn viên Salma Hayek cho biết cô và tỷ phú Pháp Francois-Henri Pinault yêu nhau sâu sắc trước khi kết hôn và hai người độc lập về tài chính.

"Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh, bạn không thể đoán được anh ấy là người kỳ diệu như thế nào. Anh ấy giúp tôi trở thành người tốt hơn và trưởng thành theo một cách khỏe mạnh, tốt đẹp như ngày hôm nay", Salma Hayek chia sẻ về ông xã trong chương trình podcast Armchair Expert ngày 15/2.



Salma Hayek và Francois-Henri Pinault đính hôn năm 2007, kết hôn năm 2009.

Salma từng nhận nhiều dị nghị khi kết hôn với doanh nhân Francois-Henri Pinault vào năm 2009. Thời điểm đó Francois-Henri đã là tỷ phú, đang giữ vị trí CEO của Kering - tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci, Alexander McQueen... Cô kể: "Khi tôi cưới anh ấy, mọi người nói: 'Ôi dào, đó là một cuộc hôn nhân sắp đặt. Cô ta lấy anh ấy chỉ vì tiền'. Tôi đã luôn tự nhủ: 'Ừ, sao cũng được, đồ khốn. Hãy nghĩ những gì các người muốn nghĩ'. Giờ chúng tôi đã có 15 năm bên nhau, vẫn yêu nhau sâu sắc. Tôi thậm chí không cảm thấy xúc phạm vì những lời bàn tán đó".

Cô đào người Mexico thú nhận chính khối tài sản 7 tỷ USD của Francois-Henri Pinault là điều khiến cô lưỡng lự khi kết hôn. "Đó không phải là tuýp đàn ông của tôi", Salma giải thích về việc hẹn hò người đàn ông giàu có. "Tôi bước vào với những định kiến và anh ấy đã làm tan biến tất cả".



Vợ chồng Salma Hayek tại liên hoan phim tháng 2/2020.

Ngôi sao Grown Up tiết lộ trên tạp chí Allure năm 2015 rằng cô độc lập tài chính với chồng và điều này có lợi cho cuộc hôn nhân của họ. "Tôi có một nguyên tắc là tự lo mọi chi phí sinh hoạt của mình giống như thời trước khi kết hôn. Và anh ấy nói: 'Anh biết em sẽ làm thế. Đó là lý do anh muốn cưới em'. Có lẽ đó cũng là một phần trong những điều tuyệt vời trong cuộc hôn nhân của tôi. Tôi vẫn có sự độc lập của mình, anh ấy thích điều đó. Tôi nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ anh ấy".

Năm 2007, Salma sinh con gái đầu lòng với Francois-Henri. Salma định từ bỏ sự nghiệp showbiz để tập trung chăm con nhỏ nhưng Francois-Henri đã khuyến khích cô nên tiếp tục công việc. Người đẹp kể: "Anh ấy đã nói điều tuyệt vời như thế này: 'Anh không muốn em bị tước đoạt khỏi công việc của em. Anh muốn xem em đóng phim. Thế giới vẫn chưa thấy hết những điều tuyệt vời nhất của em. Bởi vậy em không thể từ bỏ cho đến khi em thể hiện hết tài năng của mình'. Chính anh ấy đã thúc đẩy tôi và anh ấy đã đúng".

Trong hơn một thập kỷ qua, Salma Hayek vẫn cống hiến miệt mài cho phim ảnh. Nữ diễn viên góp mặt trong hàng chục dự án điện ảnh như Savages, Americano, Like a Boss, Tale of Tales... và gần đây nhất là phim siêu anh hùng của Marvel mang tên Eternals, đóng cùng Angelina Jolie. Ở tuổi 54, Salma vẫn là ngôi sao đắt giá tại Hollywood. Cô còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim. Khối tài sản riêng của Salma hiện vào khoảng 200 triệu USD.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com