Rita Ora tự giác cách ly sau tiệc sinh nhật bê bối

Nữ ca sĩ Rita Ora phải thực hiện cách ly sau khi tới Australia để tham gia chương trình The Voice.

The Sun đưa tin nữ ca sĩ người Anh Rita Ora hứng chịu chỉ trích nặng nề sau khi tiệc tùng linh đình mừng sinh nhật tuổi 30 hồi cuối năm 2020 tại một nhà hàng phía Tây London, bất chấp quy định cấm tụ tập đông người của chính phủ.

Nữ ca sĩ đang lên kế hoạch rời Anh từ tháng 2 để góp mặt trong một cuộc thi âm nhạc tại Australia. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu công việc tại xứ sở chuột túi, Rita Ora được yêu cầu tự cách ly 15 ngày theo đúng quy định nghiêm ngặt dành cho du khách của quốc gia này.



Cảnh sát Anh gọi hành vi tiệc tùng giữa thời điểm giãn cách xã hội của Rita Ora là "ích kỷ". Ảnh: Eroteme.

Một số ít ngôi sao hạng A như Tom Hanks hay Matt Damon đã được miễn trừ quy định trên khi tới Australia quay phim. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết Rita Ora vẫn sẽ phải thực hiện cách ly như du khách bình thường.

Nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ nói: “Việc này gây ra không ít khó khăn, nhưng cô ấy hiểu mình phải tuân thủ luật lệ như bất cứ ai khác. Cô ấy háo hức được bắt đầu công việc trong chương trình The Voice. Nhưng sẽ không ai cho phép Rita bắt đầu công việc cho tới khi cô hoàn thành cách ly.

Ngay khi tới Australia, Rita Ora sẽ phải tới thẳng khách sạn và ở yên đó trong hai tuần. Mọi nhu yếu phẩm cần thiết sẽ được mang tới cho cô ấy. Rita sẽ phải làm việc từ xa thông qua thiết bị di động cho tới khi kết thúc thời gian tự cách ly. Sau đó, việc ghi hình cho chương trình sẽ bắt đầu”.

Người này cũng cho hay nữ ca sĩ nhận thức rõ mình đã gây ra đủ tai tiếng với bữa tiệc sinh nhật tổ chức cách đây không lâu. Giờ Rita Ora muốn tránh rắc rối và trở lại làm việc.



Bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 tiêu tốn của Rita Ora 5.000 bảng. Ảnh: The Sun.

Ngày 28/1, The Sun cho biết cuộc điều tra chính thức của cảnh sát và chính quyền địa phương kết luận Rita Ora đã trả 5.000 bảng cho chủ quán bar để tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất hợp pháp. Trong số khách mời tới dự bữa tiệc có diễn viên kiêm người mẫu Cara Delevingne.

Quy định cách ly phòng dịch được chính quyền Australia thực hiện rất nghiêm ngặt. Mới đây, từng có một tuyển thủ tennis bị buộc cách ly trong vòng hai tuần tại khách sạn trước khi dự Giải quần vợt Australia Mở rộng diễn ra vào tháng 2.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com