Rebel Wilson chia tay bạn trai

Diễn viên "The Hustle" và bạn trai kém 11 tuổi được xác nhận đã chia tay. Trên mạng xã hội, Rebel Wilson gọi mình là "cô gái độc thân".

Hôm 3/2, Rebel Wilson đăng ảnh khoe thân hình thon gọn trong bộ váy ôm sát và tự gọi mình là "cô gái độc thân". Nữ diễn viên gắn kèm dòng chú thích: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều".

Cùng thời điểm, bạn bè của ngôi sao người Australia đã xác nhận trên People, Page Six rằng Wilson đã chính thức chia tay bạn trai Jacob Busch sau gần một năm hẹn hò, song không hé lộ nguyên nhân.



Bộ đôi quyết định đường ai nấy đi sau thời gian yêu nhau mặn nồng. Ảnh: Graziadaily.

"Jacob là chàng trai tuyệt vời nhưng không thể gắn bó lâu dài với Wilson. Anh là người đầu tiên làm cho cô ấy hạnh phúc, người luôn tươi cười bởi sự hài hước của Rebel", một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ.

Người này nói thêm: "Jacob thành công, có cuộc sống riêng đáng mơ ước. Anh ấy là doanh nhân và cả hai đều có đầu óc kinh doanh nên rất hợp nhau".

Thời gian còn yêu nhau, đôi uyên ương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặn nồng trên mạng xã hội. Hồi tháng 10/2020, loạt ảnh Wilson diện swimsuit đi dạo bãi biển Cabo San Lucas, Mexico cùng người yêu gây chú ý. Theo Daily Mail, Busch kém bạn gái 11 tuổi, là doanh nhân điển trai và giàu có.

Rebel Wilson và Jacob Busch công khai quan hệ từ cuối tháng 9 nhưng đã yêu nhau trước đó khá lâu. Nhiều bình luận tỏ ra ghen tị khi minh tinh Australia được bạn trai chiều chuộng và chăm sóc chu đáo.



Nữ diễn viên The Hustle và tình trẻ thuở còn bên nhau hạnh phúc. Ảnh: Us Magazine.

Trước đó, Busch thuê phi cơ riêng đưa Wilson đến Monaco nghỉ dưỡng. Anh nói lời ngọt ngào với bạn gái trong buổi tối lãng mạn đầy hoa hồng và những ngọn nến hình trái tim được xếp ngay ngắn trên bãi biển.

Tạp chí Forbes thống kê khối tài sản của Busch khoảng 100 triệu USD. Chàng trai 29 tuổi thừa kế gia sản 13,4 tỷ USD cùng thương hiệu bia nổi tiếng của gia đình, Budweiser. Những lý do trên đủ để Jacob Busch trở thành mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com