Quá trình tạo ra xe sang dành riêng cho Justin Bieber

Nam ca sĩ Justin Bieber sở hữu một phiên bản Rolls-Royce có thiết kế độc đáo, mang đậm chất riêng của anh.

Theo Robb Report, năm 2018, Justin Bieber đã nhắn tin hỏi Ryan Friedlinghaus - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành hãng West Coast Customs - về việc mua một chiếc Rolls-Royce chưa chính thức phát hành. Và nam ca sĩ đã bị từ chối.

Để đáp lại nhã ý của giọng ca Baby, Friedlinghaus đã quyết định tạo ra một mẫu xe tương tự nhưng đậm dấu ấn cá nhân của Justin Bieber. Thế là, chiếc xe Rolls-Royce Wraith 2018 hiện đại và nam tính đã ra đời.



Bản phác thảo xe của Justin Bieber. Ảnh: Robb Report.

Trong video được Ryan Friedlinghaus đăng tải, Bieber đã cùng ông trao đổi để tạo ra chiếc xe này. Nam ca sĩ thậm chí còn bật khóc và thốt lên: "Tôi không thể tin được".

Theo chia sẻ, chiếc Rolls-Royce của Bieber được lấy cảm hứng từ mẫu Rolls-Royce 103EX ra mắt 2016, với chiều dài gần 6 m và chiều cao 1,5 m. Chiếc xe được mô tả có vẻ ngoài giống như phi thuyền này được hoàn thiện bằng hai tông màu bạc bóng và xám mờ. Các thanh ánh sáng ẩn dọc phần thân để xe trông nổi bật vào buổi tối.

Bản phác thảo ban đầu gồm 2 chỗ ngồi, có cửa sổ trời panorama và có lưới tản nhiệt lớn. Phiên bản thực tế có phần bánh xe hoàn toàn giấu kín. Đây là điểm nhấn của xe khi các nắp bánh xe che đi lốp xe và khiến chiếc xế hộp trông như thể đang lơ lửng trên mặt đường.

Tuy nhiên, loại thiết kế kiểu vậy cũng có thể gây khó cho các tay lái khi cần giảm tốc độ hoặc rẽ vào cua.

"Để tạo ra chiếc xe, đội ngũ sản xuất đã phác họa mô hình 3D, kiểm tra và cân chỉnh tỷ lệ từng bộ phận để đảm bảo sự hoàn thiện cuối cùng. Quá trình này diễn ra rất phức tạp, tốn nhiều thời gian", Robb Report cho biết.

Hồi đầu tháng 2, Justin Bieber đã khiến người xung quanh chú ý khi chở vợ trên con xe sang trọng đến ăn tối tại một nhà hàng ở Santa Monica (California, Mỹ).



Vợ chồng Justin Bieber gây bàn tán khi bước ra từ chiếc xe độc đáo ở California. Ảnh: The Sun.

Theo TMZ, chiếc xế hộp này có giá khoảng 330.000 USD, nhưng đó chưa phải là xe đắt nhất của Justin Bieber. Nam ca sĩ còn nhiều chiếc xe giá trị khác như Mercedes G65 AMG, Smart ForTwo, Range Rover đen, Cadillac CTS-V phong cách Batman, Ferrari F430 hay Porsche 997 Turbo....

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com