Nữ ca sĩ thừa nhận chửi bới bạn thân qua điện thoại

Nữ ca sĩ xin lỗi vì từng chửi bới bạn thân qua điện thoại. Tuy nhiên, cô phủ nhận thông tin từng bạo lực thể xác hay lấy trộm đồ của nạn nhân như tin đồn.

Ngày 23/2, SCMP đưa tin Soo Jin - thành viên (G) I-DLE đã lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố cáo là kẻ bắt nạt học đường.

Nữ ca sĩ viết dòng trạng thái trên diễn đàn người hâm mộ của CUBE Entertainment: "Tôi và cô ấy (nạn nhân - theo SCMP) là bạn thân. Tôi cảm thấy xấu hổ khi nói điều này, nhưng tôi đã chửi bới cô ấy qua điện thoại vì người bạn của tôi thường xuyên thất hứa. Sau đó, chị gái cô ấy đã mắng tôi".

Nữ ca sĩ giải thích thêm: "Tôi đã xin lỗi cô ấy, nhưng sau khi sự việc xảy ra, tôi và bạn tôi đã rời xa nhau. Nhưng tôi chưa bao giờ bạo lực thể xác cũng như không lấy trộm đồ đạc của cô ấy".



Soo Jin khẳng định chưa từng bạo lực thể xác như tin đồn.

Soo Jin khẳng định ngày đó cô là một trong những học sinh nổi bật của trường. Cô thừa nhận từng mặc trang phục không phù hợp, hút thuốc lá vài lần để giải tỏa trí tò mò, tuy nhiên sau này đã không làm điều đó nữa. Nữ ca sĩ cho rằng hành động trong quá khứ là nguyên nhân dẫn đến sự việc ngày hôm nay.

Nói về tin đồn là kẻ bắt nạt Seo Shin Ae khi cả hai học cùng trường cấp hai Waw ở Hwaseong, tỉnh Gyeonggi, Soo Jin khẳng định cô chưa từng nói chuyện với Shin Ae ở ngoài đời. Tin đồn này bắt nguồn khi Shin Ae chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu trên Instagram với nội dung: "Không có gì để bào chữa cho bạn".

Dù Soo Jin phủ nhận, khán giả dường như vẫn đặt dấu hỏi về những tin đồn bủa vây nữ ca sĩ trong thời gian gần đây.

Trước đó, ngày 21/2, một người giấu tên đã tố cáo Soo Jin của (G) I-DLE là kẻ bắt nạt học đường. Người này nhận là chị gái của nạn nhân và đề cập đến "Miss Seo" trong bằng chứng đưa ra. "Bạn từng bắt nạt Seo khi đi học. Bạn la hét, chửi bới cô ấy mỗi ngày", người này nói.

Ngoài ra, việc nhắc đến "bbanggu ddonggu" - biệt danh nổi tiếng của Shin Ae khiến người hâm mộ như chắc chắn rằng "Miss Seo" chính là Seo Shin Ae.

Người này nói thêm xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn về nạn bắt nạt học đường, Soo Jin tỏ ra bình thản khiến ai cũng cảm thấy lo sợ.

Ngay sau đó, CUBE Entertainment - công ty chủ quản của Soo Jin đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định nữ ca sĩ không phải người bắt nạt Seo Shin Ae.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com