Nguyễn Phạm Hoàng Quý: Gương mặt tiềm năng của làng mốt Việt

Được cộng đồng mạng đánh giá là một người mẫu mới triển, Hoàng Quý hứa hẹn sẽ mang lại những thành công lớn trong tương lai.

Nguyễn Phạm Hoàng Quý: Gương mặt tiềm năng của làng mốt Việt.

Tài năng không đợi tuổi tác, bởi vậy mà chỉ mới đang là một học sinh lớp 12 nhưng Nguyễn Phạm hoàng Quý đã bộc lộ năng khiếu vượt trội của mình trong lĩnh vực nghệ thuật, cụ thể là mẫu ảnh.

Khá bất ngờ, Hoàng Quý chưa từng nghĩ bản thân sẽ đi theo con đường này, anh chàng chia sẻ: "Ban đầu mình cũng không định theo nghệ thuật nhưng dần nhận ra sở thích của bản thân là được chụp ảnh và làm mẫu. Rất may mắn là gia đình cũng đồng ý và định hướng thêm nhiều cho mình".


Sở hữu ngày càng nhiều lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội nhưng với hot boy 10X, điều này không làm thay đổi tính cách của anh. "Vốn dĩ, trước đây mình vẫn được mọi người nói là hòa đồng, năng động. Do vậy mình cũng không thay đổi gì nhiều, có chăng là chú trọng hơn trong cách ăn mặc và hình ảnh trên mạng xã hội", Hoàng Quý nói.


Đối với những người làm nghệ thuật thì lúc thăng hoa sẽ được tung hô còn khi mắc sai lầm sẽ bị chỉ trích, ngược lại anh chàng người mẫu mới nổi bật mí rằng mình không quá lo lắng về điều đó bởi phương châm sống của anh là "cứ là chính mình, làm những gì mình muốn mình thấy thoải mái".


Hiện tại, Hoàng Quý còn đang là quản lý của group chat Great Boys and Girls với hơn 500 thành viên. Công việc này giúp anh chàng gặp gỡ được thêm nhiều bạn bè, học hỏi và trao đổi về mọi lĩnh vực.

Song song với công việc làm mẫu ảnh, Hoàng Quý cũng yêu thích và dự định sẽ phát triển theo ngành du lịch. Với những lợi thế sẵn có, anh chàng tài năng này chắc hẳn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com