Nguyên nhân vụ tai nạn khiến Á hậu Thái Lan qua đời

Á hậu 1 Thái Lan 2019 Nammon Monchanit qua đời sau vụ tai nạn. Theo cảnh sát Thái Lan, lái xe say rượu dẫn đến mất lái.

Ngày 19/2, trang News Beezer đưa tin về diễn biến điều tra vụ tai nạn khiến Á hậu 1 Thái Lan 2019 Nammon Monchanit và hai người bạn qua đời.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát tỉnh Khon Kaen, tài xế đã lái xe trong tình trạng say rượu. Chiếc xe cũng không được phép lưu thông do không đủ giấy tờ hợp pháp.





Á hậu Thái Lan qua đời khi mới 22 tuổi.

"Tài xế trong quá trình chở 3 nạn nhân đã uống rượu bia khi tham gia giao thông dẫn đến mất lái. Kiểm tra camera an ninh cho thấy chiếc xe chạy quá tốc độ cho phép", Đại tá Thanawat, phó cảnh sát trưởng tỉnh Khon Kaen trả lời báo chí.

Đại tá Thanawat cho biết người tài xế có thể phải hầu tòa với 4 tội danh.

Trang Bangkok Post đưa tin ngày 15/2, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khuôn viên khoa Luật Đại học Khon Kaen, Isan. Đây là một trung tâm giáo dục của Đông Bắc Thái Lan.





Nammon Monchanit tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp ở Thái Lan.

Trong xe thời điểm đó có 4 người gồm một tài xế, Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit và hai người bạn. Á hậu Thái Lan và nhóm bạn ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Người đẹp và hai người bạn qua đời sáng ngày 16/2.

Trước khi qua đời, Nammon Monchanit học năm thứ tư khoa Khoa học tại Đại học Khon Kaen. Cô từng là Á hậu Thái Lan năm 2019.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com