Người phụ nữ trói chặt trái tim Lưu Đức Hoa suốt 30 năm

Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, nhiều ngôi sao như Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ... còn được công chúng ngưỡng mộ vì hôn nhân lâu bền.

Không chỉ hâm mộ những tác phẩm nghệ thuật, công chúng còn thường xuyên quan tâm đến đời tư của những ngôi sao nổi tiếng. Nói cách khác, chuyện hẹn hò, đời sống vợ chồng là một phần thúc đẩy hoặc chấm dứt sự nghiệp của những ngôi sao nổi tiếng.

Từ Châu Nhuận Phát đến Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ... họ đều có tình yêu lâu bền, vượt thời gian và được nhiều hậu bối ngưỡng mộ, xem là tấm gương.

Hôn nhân không con cái của Châu Nhuận Phát

Châu Nhuận Phát là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì châu Á. Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật huy hoàng, cuộc hôn nhân lâu bền của nam diễn viên và người vợ Trần Hội Liên cũng được truyền thông ca ngợi.

Tài tử Thần bài và bà xã đã kết hôn được 34 năm. Họ sống cuộc sống giản dị. Châu Nhuận Phát thường được ghi lại hình ảnh đi chợ truyền thống, Trần Hội Liên lại thường xuyên nấu mọi bữa ăn tại nhà.



Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên có cuộc hôn nhân lâu bền, đáng ngưỡng mộ.

Trong cuộc phỏng vấn với Apple Daily, Trần Hội Liên từng đau đớn kể lại việc con gái bị chết lưu từ trong bụng mẹ hồi năm 1991. Từ đó, Châu Nhuận Phát không yêu cầu vợ phải mang thai vì không muốn những biến chứng nguy hiểm xảy đến với bạn đời.

Trong những năm tháng bên nhau, Châu Nhuận Phát thường xuyên được truyền thông và người hâm mộ ngưỡng mộ là "người chồng mẫu mực". Dịp sinh nhật hay những ngày kỷ niệm, anh thường xuyên chuẩn bị quà tặng vợ.

Theo SCMP, ngôi sao Hong Kong từng tâm lý chuẩn bị quà tặng là đồ trang sức đặt dưới vỏ gối nằm, hoa hồng trải đầy drap giường trong một dịp kỷ niệm.

Tuy cuộc sống không con cái nhưng hiện tại vợ chồng Châu Nhuận Phát tận hưởng cuộc sống thoải mái của tuổi già. Họ cũng tận tâm với hoạt động từ thiện và tuyên bố quyên góp 99% tổng số tài sản cho các tổ chức từ thiện sau khi họ qua đời.

Chuyện tình đẹp của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ bên nhau được 33 năm. Trong showbiz Hong Kong, họ được nhiều người ca ngợi là "đôi vợ chồng đạt tiêu chuẩn vàng", "cặp vợ chồng quyền lực trong giới giải trí"...

Năm 1988, các tay săn ảnh ghi lại hình ảnh hẹn hò của hai ngôi sao. Song, mãi đến năm 2008, họ mới quyết định tổ chức lễ cưới tại Bhutan. Trong thời gian yêu, vợ chồng Lưu Gia Linh gặp nhiều sóng gió.

Năm 1990, sao phim A Phi chính truyện bị xã hội đen bắt cóc. Đám người này từng chụp ảnh khỏa thân của nữ diễn viên, sau đó dùng chúng làm vật để tống tiền, sau khi cô từ chối tham gia đóng phim cấp ba hồi năm 2002.



Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh từng nắm tay vượt qua nhiều giông bão.

Tuy nhiên, Lưu Gia Linh từ chối trả tiền để mua lại những bức ảnh nhạy cảm. Những thứ này sau đó xuất hiện trên tạp chí lá cải East Weekly. Thời điểm đó, Lương Triều Vỹ đã dùng danh tiếng, sức ảnh hưởng của mình trong giới giải trí để giải quyết vụ việc.

Sao phim Đông thành tây tựu cùng Tăng Chí Vĩ và Mai Diễm Phương mở cuộc họp báo để chỉ trích East Weekly và được công chúng, truyền thông ủng hộ.

Trong những cuộc phỏng vấn sau này, Lưu Gia Linh cho biết ông xã Lương Triều Vỹ là người giúp đỡ và động viên cô rất nhiều. Nếu không có chồng, nữ diễn viên sẽ không mạnh mẽ và bước tiếp được như hôm nay.

Chu Lệ Thiên - người phụ nữ trói chặt trái tim Lưu Đức Hoa

Theo SCMP, Chu Lệ Thiên là người phụ nữ trói chặt trái tim Lưu Đức Hoa. Họ cũng là cặp vợ chồng kín tiếng bậc nhất giới giải trí Hong Kong.



Chu Lệ Thiên đã trói chặt trái tim Lưu Đức Hoa.

Trước khi nổi tiếng với vai trò "bạn gái Lưu Đức Hoa", Chu Lệ Thiên là cựu người mẫu Malaysia gốc Hoa. Trong khi đó, Lưu Đức Hoa đã chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, góp mặt trong danh sách Tứ đại thiên vương đình đám của Hong Kong thập niên 1990.

Thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tuy biết rằng Lưu Đức Hoa đã có người yêu nhưng giới giải trí hiếm khi thấy anh công khai điều gì về bạn gái. Mãi đến năm 2008, sau 24 năm bên nhau, hai người quyết định đi đến kết hôn.

Từ khi quyết định lui về chăm sóc cho cuộc sống của người chồng nổi tiếng, Chu Lệ Thiên phải hy sinh nhiều thứ. Em gái của cựu người mẫu cho rằng chị cô từng thẳng thừng từ chối đi sự kiện chỉ vì đợi cuộc gọi đường dài của chồng trong lúc anh đi đóng phim ở xa.

Năm 2012, Lưu Đức Hoa và bà xã đón con gái Hanna. Có nguồn tin cho rằng Thiên vương Hong Kong từng từ chối vai diễn trong Iron Man 3 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel chỉ để dành thời gian cho vợ và con gái.

Cuộc đời nhiều bi kịch của "Đường Tăng" La Gia Anh và bà xã Uông Minh Thuyên

Diễn viên La Gia Anh và chị đại của làng giải trí Hong Kong Uông Minh Thuyên từ lâu được truyền thông khen ngợi là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc.

Cuối những năm 1980, họ quyết định hẹn hò. Mãi đến sau này, trong một cuộc phỏng vấn, "Đường Tăng" La Gia Anh khẳng định họ đến với nhau chỉ với lý do duy nhất là "hai chúng tôi đều cô đơn".

Cuộc sống của sao phim Quốc sản 007 và bà xã có nhiều thăng trầm.



La Gia Anh và Uông Minh Thuyên có cuộc đời đầy biến động.

Năm 2002, Uông Minh Thuyên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Suốt thời gian đó, La Gia Anh là người luôn bên cạnh bạn gái. Số phận trớ trêu khi sao phim Đại thoại tây du cũng bị chẩn đoán mắc ung thư gan năm 2004.

Năm 2007, La Gia Anh từng cầu hôn bạn gái nhưng bị Uông Minh Thuyên từ chối. Tuy nhiên, tình yêu đã vượt qua tất cả khi nữ diễn viên gạo cội mở lời muốn kết hôn.

Năm 2009, sau 20 năm gắn bó, họ đã quyết định tổ chức lễ cưới tại Las Vegas.

Chuyện tình hơn 30 năm của Châu Huệ Mẫn và ông chồng đào hoa

Trong giới giải trí Hong Kong, mối quan hệ giữa nữ diễn viên Châu Huệ Mẫn và nhà văn Nghê Chấn từng tốn nhau nhiều giấy mực của báo chí.

Hai người bắt đầu mối quan hệ năm 1989 và chia tay sau 3 năm hẹn hò. Mãi đến năm 1997, đôi tình nhân gương vỡ lại lành.

Cuộc tình êm đềm cho đến năm 2008, Nghê Chấn tiếp tục bị đồn ngoại tình, sau khi bức ảnh anh đứng hôn người phụ nữ tên Trương Mão tại một quán bar địa phương.

Sự việc nhanh chóng gây chấn động giới giải trí. Thời điểm đó sao phim Võ Trạng Nguyên quyết định chia tay. Tuy nhiên, chỉ một tuần sau đó, cô đồng ý tha thứ cho bạn trai và quyết định đi đến kết hôn.



Châu Huệ Mẫn khá lận đận trong hôn nhân với Nghê Chấn.

Đến nay, vợ chồng Châu Huệ Mẫn và nhà văn Nghê Chấn đã bên nhau được ba thập kỷ dù cuộc sống có nhiều sóng gió.

Hiện tại, ở độ tuổi ngoài 50, Châu Huệ Mẫn vẫn được khen ngợi có vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Lý do lớn nhất đến từ việc cô quyết định không sinh con để giữ dáng, tận hưởng cuộc sống gia đình.

Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống. Truyền thông Hong Kong từng cho rằng gia đình Nghê Chấn hoàn toàn không hài lòng với quyết định của con dâu.

Nhà văn cũng thường xuyên vướng tin ngoại tình, lần gần nhất là hình ảnh thoải mái cười đùa, đi mua sắm cùng phụ nữ lạ mặt, không phải Châu Huệ Mẫn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com