'Na Tra' Tống Tổ Nhi vướng tin sống chung với thiếu gia

Tống Tổ Nhi là ngôi sao 9X được săn đón trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô vướng tin hẹn hò và sống chung với người yêu giàu có.

Ngày 23/2, trang Netease Entertainment đưa tin công ty quản lý của Tống Tổ Nhi ra thông báo phủ nhận việc nữ diễn viên đang hẹn hò và các tin tức thiếu chính xác như được bao nuôi, sống chung với bạn trai gia thế mạnh.

Phía Tống Tổ Nhi nêu rõ tên của một số trang blog, nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Ngu Nhạc Vô Hạn Giới, Ngu Danh Tiểu Tốt, Bát Quyển Tiểu Trư... đưa tin không xác thực, ảnh hưởng tới danh tiếng của nữ diễn viên. Tống Tổ Nhi yêu cầu họ phải xóa bỏ tin tức nếu không sẽ truy cứu pháp luật.



Tống Tổ Nhi bị đưa tin sống chung với người yêu có nền tảng kinh tế mạnh.

Hồi tháng 8/2019, Tống Tổ Nhi vướng tin hẹn hò với đàn anh hơn 16 tuổi Nguyễn Kinh Thiên. Cả hai khi đó đang hợp tác trong bộ phim Nhịp tim trên đầu lưỡi. Truyền thông từng nhiều lần chụp được ảnh thân mật của hai diễn viên. Tại thời điểm đó, công ty quản lý của cặp sao đều không lên tiếng về vụ việc.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bị người hâm mộ phản đối. Fan của nữ diễn viên cho rằng Nguyễn Kinh Thiên lớn tuổi hơn cô quá nhiều. Đến tháng 9/2020, tài tử bị bắt gặp hẹn hò với cô gái khác.

Tống Tổ Nhi là ngôi sao trẻ được săn đón bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Giới chuyên môn kỳ vọng Tống Tổ Nhi trở thành gương mặt diễn viên thế hệ mới, có nhan sắc và thực lực diễn xuất của màn ảnh Trung Quốc. Bên cạnh đó, cô còn được đánh giá là nghệ sĩ có EQ cao với những câu trả lời phỏng vấn thú vị.



Ngoại hình đẹp, danh tiếng tốt, chuyện tình cảm của Tống Tổ Nhi được công chúng quan tâm.

Vài năm gần đây, nữ diễn viên được giới truyền thông đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ", "mỹ nhân cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ. "Gương mặt cô giống Trương Bá Chi lại phảng phất mang nét thanh tao của Lưu Diệc Phi, càng nhìn càng rung động, Tống Tổ Nhi chính là mỹ nhân mới của showbiz", Ifeng bình luận.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 tại Thiên Tân (Trung Quốc). Cô tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim Biển rộng trời cao, Người là thiên sứ, Dưới ánh mặt trời, Dạ thiên tử. Năm 2020, sao trẻ là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương mại trong dàn tiểu hoa sinh sau năm 1995.

Năm 2021, khán giả mong chờ nữ diễn viên sẽ tỏa sáng trong tác phẩm Con gái nhà họ Kiều, hợp tác với Bạch Vũ, Mao Hiểu Đồng. Phim do công ty Chính Ngọ Dương Quang sản xuất.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com