Lý Liên Kiệt phản bác tin qua đời vào đêm giao thừa

 Sao võ thuật vướng tin đã qua đời vào đúng dịp Tết Nguyên đán. Ông phải lên tiếng trấn an người hâm mộ và bác bỏ thông tin không đúng.


Ngày 14/2, Sina đưa tin vài ngày qua, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện tin đồn Lý Liên Kiệt qua đời vì bệnh ung thư xương vào đêm giao thừa. Người đưa tin còn đăng tải hình ảnh lễ tang của nam diễn viên.

Tin tức này lập tức gây xôn xao và khiến người hâm mộ hoang mang về tình hình sức khỏe của sao võ thuật.


Ngôi sao sinh năm 1963 cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân để bác bỏ tin sai sự thật. Ảnh: Oriental Daily.

Mới đây, tài tử Hoắc Nguyên Giáp và các thành viên trong gia đình đã có động thái phủ nhận tin đồn sai sự thật.

Trên trang cá nhân, Lý Liên Kiệt đăng tải ảnh chân dung và gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. "Chúc mừng năm mới và cầu chúc những điều tốt đẹp đến với các bạn. Tôi vẫn ổn", nam diễn viên viết.

Trong khi đó, hai con gái của sao nam lại chia sẻ ảnh đón năm mới bên bạn bè ở Mỹ với tâm trạng vui vẻ, gián tiếp bác bỏ thông tin nhà có tang sự và trấn an người hâm mộ.

Thực tế, đây không phải là lần đầu Lý Liên Kiệt vướng tin đồn đã qua đời vì bệnh nặng. Trong quá khứ, nhiều trang mạng vì đăng tải thông tin bịa đặt khiến không ít người làm lễ tưởng niệm ông.

"Người ta không chỉ đồn tôi qua đời do bệnh tim, ung thư mà còn nói tôi bị tàn phế, phải dựa vào xe lăn để di chuyển. Nhưng đó không phải sự thật. Những thông tin này khiến tôi 'dở khóc dở cười'. Bấy lâu nay tôi sống tốt, rất khỏe mạnh", Lý Liên Kiệt phản bác một số tin đồn không đúng.



Lý Liên Kiệt khẳng định bản thân vẫn khỏe mạnh. Ảnh: 163.

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới, được coi là niềm tự hào của màn ảnh Trung Hoa. Cuộc sống gia đình, sức khỏe của ông luôn được dư luận quan tâm.

Trước đó, tài tử Hoắc Nguyên Giáp cho biết ông đối diện với căn bệnh cường giáp trạng từ năm 2010. Bên cạnh đó, Lý Liên Kiệt còn gặp vấn đề về cột sống. Sau thời gian dài điều trị, hiện tại sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định hơn, nhưng ông hiếm khi đóng phim.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com