Kim Kardashian không liên lạc với Kanye West

Ngôi sao truyền hình thực tế đang chuẩn bị tiệc mừng dịp Valentine cho gia đình và các con, nhưng không đề cập đến ông xã Kanye West.

Theo Daily Mail, Kim Kardashian đang chuẩn bị tổ chức lễ tình nhân vào ngày 14/2 mà không có chồng tham dự. Nguồn tin cho biết thời gian qua, cô rất ít liên lạc với chồng. Thay vào đó, chị gái Kylie Jenner dành nhiều thời gian cho các con và công việc kinh doanh.

“Kim đã lên kế hoạch để tổ chức ngày Valentine bên gia đình và các con. Cô ấy rất thích làm điều đặc biệt cho lũ trẻ. Hiện, cô ấy không có bất kỳ liên hệ nào với Kanye, và Kim chỉ muốn nhìn về phía trước”, nguồn tin chia sẻ.



Ảnh cưới của Kim Kardashian và Kanye West vào năm 2014. Ảnh: Vogue.

Về phía rapper, có nhiều thông tin cho rằng anh đã không còn quá lo lắng về chuyện sẽ ly hôn với ngôi sao truyền hình thực tế. Và Kanye West muốn tập trung cho thương hiệu Yeezy.

Trước đó, cả hai từng tham gia các buổi tư vấn hôn nhân khi nhận ra chuyện tình cảm giữa hai người gặp trục trặc. “Bài toán ly hôn đã được đặt lên bàn cân khi họ đến tư vấn. Nhưng Kim luôn muốn tìm cách duy trì mối quan hệ. Kim và Kanye chỉ đang cố gắng giải quyết những mâu thuẫn như các cặp vợ chồng bình thường”, nguồn tin nói với Us Weekly.

Truyền thông quốc tế đã nhiều lần đưa tin về những chia sẻ của người trong cuộc về mối quan hệ giữa Kim Kardashian và Kanye West. Một người nói rằng cả hai đã ly thân, không muốn liên quan đến đối phương. Thậm chí, có nguồn tin từng chia sẻ Kanye West đã chuyển 500 đôi giày khỏi dinh thự của họ ở Los Angeles, Mỹ.



Cả hai có bốn người con là North, Saint, Chicago và Psalm. Ảnh: People.

Năm 2016, vợ chồng Kim Kardashian mua căn biệt thự trị giá 60 triệu USD ở Calabasas, California. Đây từng là tổ ấm hạnh phúc của cặp sao vào trong khoảng 2017-2018.

Tới năm 2020, hai vợ chồng bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi thường xuyên gặp mặt nhau tại nhà trong thời kỳ giãn cách xã hội vì dịch bệnh. Nhiều nguồn tin cho hay Kanye West và vợ đã sống mỗi người một góc biệt thự. Tới khi rapper tuyên bố chạy đua vào Nhà Trắng, xung đột giữa cặp sao càng trở nên lớn hơn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com