Kẻ cướp trang sức 11 triệu USD của Kim Kardashian bị trừng phạt

Tòa án Pháp ra quyết định không để kẻ khống chế, cướp đồ của Kim Kardashian hưởng lợi nhuận quyển sách vừa được ra mắt.

Gần đây, Yunice Abbas ra mắt quyển sách I Kidnapped Kim Kardashian (tạm dịch Tôi đã bắt cóc Kim Kardashian) gây ồn ào truyền thông.

Người đàn ông Pháp viết lại toàn bộ sự việc ông và nhóm người đột nhập vào khách sạn Kim Kardashian thuê, thực hiện phi vụ cướp trang sức trị giá khoảng 11 triệu USD.



Kẻ khống chế Kim Kardashian nhận lệnh trừng phạt.

Song, cuốn sách vừa phát hành không lâu, tòa án Pháp ra quyết định trừng phạt Yunice Abbas. Kẻ trộm đang hưởng án treo vì vấn đề sức khỏe sẽ không được bất cứ đồng nào từ lợi nhuận của I Kidnapped Kim Kardashian.

Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh bảo vệ tại nơi Kim Kardashian bị cướp 4 năm trước đòi quyền lợi. Họ xin tòa án được "chiếm quyền" lợi nhuận quyển sách kể về hành trình gây án của Yunice Abbas, theo The Guardian.

Năm 2016, băng cướp của Yunice Abbas thực hiện phi vụ đột nhập khách sạn Kim Kardashian thuê để nghỉ ngơi trong thời gian cô dự Tuần lễ thời trang Paris. Truyền thông lúc bấy giờ gọi nhóm đối tượng là "băng cướp ông nội" vì đều có độ tuổi từ 60-72.

The New York Times đưa tin Kim bị lấy nhẫn kim cương và một số thứ có giá trị trong túi xách. Ngôi sao truyền hình thực tế thậm chí bị chĩa súng vào đầu, uy hiếp trong nhà vệ sinh.



Yunice Abbas sợ trở lại tù sau thời gian được thả ra ngoài.

Tổng thiệt hại của vụ cướp gồm hai vòng tay kim cương Cartier, vòng cổ bằng vàng của Jacob và hoa tai đính kim cương của thương hiệu Loraine Cartier. Tất cả đều không thu lại được.

Sau 22 tháng ngồi tù, thẩm phán thả tự do cho Abbas với lý do sức khỏe không ổn định. Hiện tại, người đàn ông 67 tuổi hy vọng được bồi thẩm đoàn khoan hồng vì ông vừa trải qua ca phẫu thuật tim. Song, ông cho biết sẽ không kháng cáo và chấp nhận phán quyết của tòa án.

"Tôi sợ trở lại nhà tù. Sức khỏe của tôi không còn tốt nữa. Tôi chỉ có lời khuyên là nếu bạn muốn tấn công ai đó, kết quả nhận lại không hề tốt đẹp", Abbas kể.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com