Justin Timberlake xin lỗi Britney Spears sau 15 năm im lặng

Justin Timberlake thấy có lỗi vì im lặng suốt thời gian qua. Anh biết mình không thể xóa bỏ quá khứ và gửi lời xin lỗi đến Britney Spears.

Sau khi Framing Britney Spears, bộ phim tài liệu dài 75 phút do New York Times sản xuất nói về cuộc đời đầy biến động của công chúa nhạc pop phát sóng, cái tên Justin Timberlake trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Trong bộ phim, chuyện yêu đương ồn ào của "hoàng tử tình ca" và Britney Spears bị khơi lại. Cụ thể, sau khi chia tay, Justin Timberlake liên tục công kích bạn gái cũ, gọi đây là mối quan hệ sai lầm. Anh cũng phát hành MV Cry Me a River trả thù tình cũ...

Ngày 12/2, Cosmopolitan đưa tin nam ca sĩ 40 tuổi chính thức xin lỗi bạn gái sau 15 năm im lặng, thông qua tâm thư trên trang cá nhân. Cũng trong bài đăng, anh cũng gửi lời xin lỗi đến bạn diễn Janet Jackson vì sự cố lộ ngực trên sân khấu Super Bowl khiến cô bị chỉ trích suốt thời gian dài.



Justin Timberlake chính thức xin lỗi bạn gái sau 15 năm im lặng.

"Tôi đã thấy những tin nhắn nhận xét về mình. Tôi muốn xin lỗi vì im lặng suốt thời gian qua, đặc biệt là đến Britney Spears và Janet Jackson. Tôi tôn trọng họ. Họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống", Timberlake mở đầu tâm thư xin lỗi.

Giọng ca SexyBack cũng thừa nhận ngành công nghiệp giải trí có nhiều sai sót. Hollywood khiến đàn ông da trắng đạt được nhiều thành công. Anh buộc phải lên tiếng vì không muốn cuộc sống của những người phụ nữ khác bị kéo xuống.

"Tôi biết mình không thể xóa bỏ quá khứ nhưng lời xin lỗi là điều đầu tiên tôi muốn nói. Tôi muốn chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình. Tôi quan tâm sâu sắc đến hạnh phúc của người tôi yêu. Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn", Justin Timberlake khẳng định.

Sau khi bộ phim tài liệu được phát sóng, Britney Spears không có ý định trách cứ bạn trai cũ, mặc cho khán giả nhiều lần yêu cầu Justin Timberlake xin lỗi cô, theo Mirror.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com