Irina Shayk đắp vàng lên môi

Vogue tiết lộ siêu mẫu người Nga vừa hợp tác với chuyên gia làm đẹp Mimi Luzon, cho ra mắt dòng mặt nạ dưỡng môi được làm từ vàng 24 carat.

Trong bài viết được đăng hôm 10/2, Vogue tiết lộ siêu mẫu Irina Shayk vừa hợp tác chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Mimi Luzon, cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc môi đắt đỏ.

Mặt nạ môi đứng tên Irina Shayk được làm từ vàng 24 carat, thêm sáp ong và bơ hạt mỡ - hai thành phần giúp dưỡng ẩm tốt. Sản phẩm trên được bán với giá 129 USD/hũ nhỏ.





Irina Shayk cho ra mắt dòng mặt nạ dưỡng môi làm từ vàng 24 carat.

Trong cuộc trò chuyện với Vogue, Shayk tiết lộ cô đã quen Luzon được vài năm trước khi quyết định hợp tác. "Irina Shayk bị dị ứng, da trở nên rất tệ và bạn bè đã giới thiệu cô ấy tới gặp Mimi Luzon để điều trị. Sau đó, hai người trở thành bạn. Irina Shayk coi bộ sản phẩm chăm sóc môi của Luzon như bí quyết để cứu lấy đôi môi thường bị khô ráp của cô", phóng viên Vogue viết.

Cuối cùng, Shayk quyết định hợp tác với Luzon để cho ra mắt dòng sản phẩm dưỡng môi đứng tên mình. “Mimi nói với tôi rằng tôi gần như bị ám ảnh với sản phẩm chăm sóc môi, vậy sao chúng tôi không cùng nhau tạo ra sản phẩm nào đó. Đó là cách ý tưởng hợp tác ra đời. Chúng tôi quyết định trị liệu cho môi bằng vàng lá 24 carat, giúp môi được căng, ẩm", siêu mẫu sinh năm 1986 chia sẻ.

Theo Vogue, dưỡng môi bằng vàng là bí quyết làm đẹp của nữ hoàng Cleopatra. Vàng sẽ giúp kích thích tái tạo tế bào, giảm khô và nếp nhăn, đồng thời mang lại làn da tươi trẻ. Ngày nay, nhiều sản phẩm chăm sóc da cũng đưa thêm vàng vào bảng thành phần.



Theo Vogue, siêu mẫu nước Nga bị ám ảnh với việc chăm sóc môi.

Trên trang cá nhân, Irina Shayk cũng chia sẻ một số hình ảnh để quảng bá dòng mặt nạ môi làm từ vàng do cô hợp tác cùng Mimi Luzon sáng tạo. Trong loạt ảnh, siêu mẫu người Nga thậm chí đính vàng lá thật lên môi.

Irina Shayk sinh năm 1986 tại Nga. Cô từng được bình chọn là "cô đào gợi cảm", "quả bom sex" của giới người mẫu. Tờ Models gọi cô là "biểu tượng của giới người mẫu". Người đẹp 35 tuổi được nhiều hãng thời trang lớn ưu ái, liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang của Victoria's Secret, Armani, Versace...

Shayk còn nổi tiếng vì thường hẹn hò những sao nam nổi tiếng hàng đầu như Cristiano Ronaldo, nhạc công Rob Bourdon, Bradley Cooper. Cô và Bradly Cooper có con chung nhưng đã chia tay. Hiện hai người duy trì quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con.

Sau mối tình với Bradley Cooper, Irina Shayk vướng tin hẹn hò với doanh nhân Vito Schnabel. Theo The Sun, Schnabel sở hữu nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, là nhân vật có tiếng trong ngành thời trang. Theo Daily Mail, dân trong nghề gọi Vito Schnabel là "trai hư khét tiếng". Trước khi vướng tin hẹn hò Irina Shayk, anh từng qua lại với hai mỹ nhân là siêu mẫu Heidi Klum và diễn viên Amber Heard.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com