Hwang Hana bị truy tố vì mua bán ma túy và trộm cắp

Văn phòng công tố quận Tây Seoul truy tố bạn gái cũ của Park Yoo Chun với các tội danh mua bán, sử dụng chất cấm và trộm cắp.

Ngày 30/1, Mydaily đưa tin Hwang Hana bị truy tố với tội danh Vi phạm điều luật đặc biệt về quản lý chất cấm và trộm cắp.

Trước đó, vào đầu tháng 1, tòa án Tây Seoul đã phát lệnh bắt giữ cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang với tội danh tái sử dụng ma túy trong thời gian chịu án tù treo.

Không những vậy, cô còn bị nghi ngờ liên quan tới băng đảng buôn ma túy lớn nhất Hàn Quốc và cái chết của hai người đàn ông. Một trong hai người đàn ông đó là vị hôn phu mới của Hwang Hana.



Hwang Hana bị truy tố.

MBC đưa tin một đoạn ghi âm giữa Hwang Hana với hôn phu họ Oh và một người đàn ông họ Nam đã được gửi tới đài truyền hình. Trong đoạn ghi âm, Hwang Hana thừa nhận mua bán và sử dụng ma túy. Cô còn tiết lộ cụ thể từng hút ma túy cùng bạn ở Suwon và bắt đầu sử dụng chất cấm methamphetamine từ năm 2015.

Ngoài ra, nhà đài còn cung cấp chứng cứ Hwang Hana làm giả giấy xét nghiệm ma túy, để cho ra kết quả âm tính lần hai. Trong đoạn ghi âm, cô tự tin nói với hôn phu họ Oh cảnh sát sẽ không tìm được bất kỳ bằng chứng nào định tội cô sử dụng ma túy.


Hwang Hana sống trong bê bối ma túy. Ảnh: TV Daily.

Bạn gái cũ của Park Yoo Chun cũng bị cáo buộc ăn trộm quần áo và nhiều món đồ cao cấp từ nhà của người quen vào cuối tháng 11/2020.

Trước đó, tháng 7/2019, Hwang Hana lãnh mức án 2 năm tù treo, nộp phạt 2,2 triệu won, trải qua 40 giờ điều trị cai nghiện với tội danh mua bán ma túy đá và 7 lần dùng chất gây nghiện.

Hwang Hana là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh gốc gác của mình, cô còn được biết đến nhờ là vị hôn thê "hụt" của nam ca sĩ Park Yoo Chun.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com