Hoa khôi Lykha Bùi chúc Xuân "an khang và thịnh vượng, một năm mới bình an"

Vừa qua, sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi "Miss Vietnam Photo Model 2021" vào ngày 31/01 tại Hà Nội, Hoa khôi Lykha Bùi (tên thật là Bùi Ly Kha) đã cùng ê-kíp của mình thực hiện một bộ ảnh áo dài trước thềm năm mới để chào đón Xuân Tân Sửu. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của cô sau khi đăng quang và cũng là để chuẩn bị cho những kế hoạch cho 2021 của Lykha Bùi.

Hoa khôi Lykha Bùi chúc Xuân "an
 khang và thịnh vượng, một năm mới bình an".

Lykha Bùi hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, không những là một Hoa khôi duyên dáng và xinh đẹp mà cô còn là một doanh nhân thành đạt và tài năng. Cô hiện đang là Giám đốc chi nhánh của một ngân hàng lớn tại TP.HCM. Ngoài ra cô còn giữ vị trí Chủ tịch đối tác thương hiệu của một Tập đoàn đến từ Mỹ chuyên về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và dụng cụ làm đẹp tại nhà số 1 thế giới dành cho tất cả những ai thích trẻ, khỏe và đẹp.


Hiện cô có hệ thống kinh doanh lớn khắp thị trường Việt Nam, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Séc, Đức, Nga... và sắp tới cô đang dự kiến sẽ phát triển kinh doanh của mình tại Ấn Độ và cũng là nhà đầu tư lớn ở một số lĩnh vực khác như: BĐS, tài chính… Ở bất kỳ lĩnh vực nào cô đi qua thì đều gặt hái được nhiều thành công ở mức độ cao nhất bằng chính nỗ lực, tự tin và sự kiên định của bản thân vào công việc và cống hiến hết mình.


Không chỉ có vậy, Lykha là một người lạc quan, tự tin và luôn luôn đề cao những giá trị nhân văn, những giá trị truyền thống của dân tộc. Chính vì thế cô cùng ê-kíp của mình đã thực hiện một bộ ảnh đón Xuân với những điều gần gũi và giản dị nhất trong cuộc sống.

Lykha là một người rất nghiêm túc và khá "khó tính" trong mọi công việc nên cô luôn yêu cầu sự chỉn chu về mọi mặt. Chính vì thế cô đã được đích thân NTK Đức Minh lựa chọn cho cô những mẫu áo dài duyên dáng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung và toát lên thần thái vốn có của cô.


Lykha chia sẻ: "Với Lykha, dù đã có cơ hội tìm hiều về văn hóa của rất nhiều quốc gia nhưng tôi vẫn thấy rằng tà áo dài Việt Nam vẫn mang một nét đẹp không thể nhẫm lẫn với bất kỳ quốc gia nào bởi áo dài là nét đẹp truyền thống của riêng phụ nữ Việt".

Diện lên mình những thiết kế đầy tinh tế của NTK Đức Minh cùng nụ cười tươi tắn, Lykha luôn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người dành cho mình cùng những lời khen dành cho cô.


Được biết, ý tưởng cho bộ ảnh chào xuân của Lykha được chính Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng sắp xếp và chuẩn bị và anh cũng đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để cùng cô và ê-kíp của mình thực hiện bộ ảnh này.

Bối cảnh được lựa chọn thực hiện bộ ảnh là ngay tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1) bởi tại đây Lykha có thể cảm nhận rõ nhất những ngày xuân đang đến gần bởi cách trang trí đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần gần gũi giúp cô cảm thấy thoải mái, tự tin trước ống kính để có thể khoe trọn sự mềm mại và tinh tế trong từng tấm hình.


Những mẫu thiết kế của NTK Đức Minh như giúp Lykha càng trở nên duyên dáng nhưng không kém phần kiêu sa, sang trọng và thần thái của một hoa khôi.

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2021, Hoa khôi Lykha đã chia sẻ rằng mình đã sẵn sàng để lên một kế hoạch truyền thông bài bản, luôn học hỏi để phát triển bản thân. Bởi cô hy vọng chính từ sự nỗ lực của bản thân sẽ là nguồn động lực truyền cảm hứng cho mọi người đặc biệt là các bạn trẻ.


Trong 2021 Lykha dự kiến sẽ phát triển một chuỗi spa riêng của mình với sản phẩm được sử dụng 100% thành phần thiên nhiên đến từ Mỹ ở phân khúc tầm trung trở lên. Cô mong muốn sẽ phát triển kinh doanh tốt và sẽ tìm kiếm đối tác để nhượng quyền. Và cô cũng đã có kế hoạch cho rất nhiều đợt thiện nguyện để giúp đỡ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.


Ngoài ra, Lykha là thành viên đóng góp liên tục và đều đặn 1% tổng thu nhập hàng tháng của mình vào Quỹ mổ tim dành cho trẻ em Đông Nam Á SEA Children'S Heart Fund (gọi tắt là SEA CHF) bằng chính công việc kinh doanh mà cô đang hoạt động.

Trước thềm năm mới, LyKha Bùi cũng gửi lời kính chúc và tri ân đến mọi người đã yêu thương và ủng hộ LyKha trong suốt thời gian qua lời chúc năm mới an khang và thịnh vượng, chúc mọi người một năm mới bình an và hạnh phúc bên những người thân yêu.


Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh đầy sắc xuân của Hoa khôi Lykha Bùi và cùng chúc cho cô luôn thành công và may mắn với những kế hoạch sắp tới của mình.







Photo: Black & White Entertainment
Model: Hoa khôi Lykha Bùi
Stylist: Nguyễn Tùng
M.U.A: Rich Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com