Diễn viên 'Harry Potter' Rupert Grint bán ba căn nhà

Rupert Grint ngoài đóng phim còn kinh doanh bất động sản. Lợi nhuận từ nghề này giúp anh trở nên giàu có hơn.

Theo The Sun, nam diễn viên Rupert Grint đang rao bán 3 căn hộ sang trọng ở Hertfordshire, nước Anh với giá 2,7 triệu USD, trong đó có một căn hơn 1,1 triệu USD.

"Căn hộ 5 phòng ngủ giá 1,1 triệu USD và 2 ngôi nhà khác tổng trị giá 900.000 USD. Tất cả đều có thiết kế đẹp với nhiều phòng ngủ, không gian rộng rãi và lối dẫn ra sân vườn. Những bất động sản trông giống ngôi nhà trên đường Privet Drive trong phim Harry Potter", báo Anh viết.



Một trong những căn hộ mà Rupert Grint đang rao bán. Ảnh: Rightmove.

Hiện tại, Rupert Grint được xem là "đại gia bất động sản". Anh đang điều hành công ty Oneonesix Developments trị giá 5,4 triệu USD - chuyên sửa chữa, mua bán các ngôi nhà ở Hertfordshire, Bedfordshire và các vùng lân cận.

Nam diễn viên đã mua loạt biệt thự có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi để cho thuê hoặc bán với giá cao ngất ngưởng. Trong năm 2020, anh thu về hơn 4,1 triệu USD từ việc kinh doanh bất động sản.

Thời gian gần nay, ngôi sao 33 tuổi đã tậu thêm nhà trị giá 680.000 USD ở Hitchin, Hertfordshire và 2 căn gần đó với giá 2 triệu USD. Nếu tính tổng những ngôi nhà anh đã mua ở Hertfordshire, con số phải lên đến 12,5 triệu USD.

"Rupert Grint kiếm được 55 triệu USD từ vai diễn Ron Weasley trong 8 phần phim Harry Potter cực kỳ thành công. Từ đó, anh bắt đầu xây dựng đế chế bất động sản trị giá gần 25 triệu USD", nguồn tin nói.

Ngoài kinh doanh nhà cửa, đất đai, Grint còn hứng thú với bộ sưu tập xe hơi. Năm 2015, anh mua chiếc Ferrari Testarossa được niêm yết giá 270.000 USD và thường xuyên sử dụng xế hộp này để di chuyển.

Rupert Grint khởi nghiệp đóng phim với vai diễn phù thủy tóc đỏ Ron Weasley trong series chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn J. K. Rowling. Sau đó, anh tham ra nhiều phim khác nhưng không để lại ấn tượng như ban đầu. Gần đây, anh góp mặt ở phim truyền hình Servant.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Comic Book, Grint cho biết anh hoàn toàn sẵn sàng trở lại Harry Potter nếu thương hiệu phim phù thủy tiếp tục.

"Loạt phim là một phần quan trọng của cuộc đời tôi và tôi rất thích các nhân vật cùng câu chuyện của họ. Tôi sẽ sẵn sàng có mặt vào đúng thời điểm. Không ai rõ tương lai ra sao, chúng ta hãy cứ chờ xem", anh chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com