Demi Moore nói về gương mặt khác lạ

"Tôi cảm thấy đặc biệt. Mọi thứ thật kỳ diệu", Demi Moore nói về lần hiếm hoi xuất hiện trên sàn runway và khuôn mặt bị nhận xét khác lạ của cô.

Hôm 2/2, Demi Moore xuất hiện trong buổi trò chuyện với siêu mẫu Naomi Campbell trên kênh cá nhân. Minh tinh Ghost diện bộ đồ tối màu, tóc buông thả tự nhiên. Trong chương trình, cô trải lòng về lần hiếm hoi xuất hiện trên sàn runway và gương mặt bị nhận xét khác lạ.

"Tôi cảm thấy rất đặc biệt. Mọi thứ thật kỳ diệu. Tôi thấy mình như một đứa trẻ khi được thử sức trong vai trò người mẫu ", nữ diễn viên chia sẻ.



Gương mặt khác lạ của Demi Moore. Ảnh: Vogue.

Theo Moore, việc trở thành người mở màn cho bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Fendi là vinh dự đối với cô. Đó là trải nghiệm đáng nhớ trong chặng đường làm nghệ thuật của nữ diễn viên.

Trước đó, hôm 27/1, minh tinh Demi Moore giữ vai trò mở màn trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2021 của Fendi. Cô diện áo peplum kết hợp quần suông đen ton-sur-ton.

Tuy nhiên, gương mặt của nữ diễn viên bị nhận xét là khác lạ so với vẻ ngoài thường thấy. Nhiều khán giả cho biết họ đã không nhận Demi Moore. Số đông nghi ngờ nữ diễn viên đã lạm dụng "dao kéo" để níu kéo tuổi xuân. Nhiều ngày sau, Moore vẫn giữ im lặng trước những nhận xét của người hâm mộ.

Demi Moore, sinh năm 1962, là một trong những biểu tượng gợi cảm ở Hollywood thập niên 1980-1990. Tên tuổi cô gắn liền với những tác phẩm nổi tiếng như Ghost (1990), A Few Good Men (1992), Disclosure (1994)... Sự nghiệp thành công, nhưng cuộc đời của mỹ nhân một thời cũng trải qua nhiều thăng trầm, biến động.



Nữ diễn viên áp lực khi kết hôn với chồng kém 16 tuổi. Ảnh: Insider.

Nữ diễn viên từng nghiện ngập, trải qua ba cuộc hôn nhân ồn ào. Trong đó, lần hôn nhân với Ashton Kutcher có lẽ là ồn ào nhất và cũng dằn vặt nhất đối với Moore.

Trên People, minh tinh Ghost chia sẻ cô từng rơi vào trạng thái khổ sở chỉ vì muốn giữ gìn nhan sắc với chồng kém 16 tuổi. Cô luôn cảm thấy thiếu tự tin và phải ăn kiêng để giữ dáng.

Trong thời gian dài, cô đã lựa chọn ăn chay trường kết hợp tập luyện yoga. Demi Moore luôn tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hàng ngày. Nữ diễn viên đã loại bỏ đường, đồ ngọt cũng như thực phẩm chế biến sẵn khỏi các bữa ăn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com