Chồng sắp cưới của Jennifer Lopez liên tục bị tố ngoại tình

Cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez bị tố có thói trăng hoa, nhiều lần vụng trộm sau lưng JLo.

Ngày 29/1, Us Weekly đưa tin Alex Rodriguez - chồng sắp cưới của Jennifer Lopez - bị tố dan díu với Madison LeCroy. Trước đó, dân mạng phát hiện cầu thủ bóng chày người Mỹ đã nhấn thích nhiều bài viết của ngôi sao truyền hình.

Trả lời báo chí, LeCroy thừa nhận từng nhắn tin cho một ngôi sao bóng chày, nhưng không nói đó là Rodriguez. "Chúng tôi trò chuyện trên mạng xã hội, anh ấy là người chủ động nhắn tin trước. Tuy nhiên, mối quan hệ chỉ dừng ở mức độ bạn bè. Chúng tôi chưa gặp nhau ngoài đời".

Tuy nhiên, Austen Kroll - người yêu LeCroy - xác nhận đã bị bạn gái "cắm sừng". Anh quen Madison LeCroy từ năm 2019 qua show thực tế Southern Charm, nhưng ngày càng thất vọng về cách ứng xử của bạn gái.



Alex Rodriguez bị tố lén lút qua lại với ngôi sao truyền hình Madison LeCroy. Ảnh: Stylecaster.

Ở diễn biến khác, thông tin ngoại tình có thêm cơ sở để khẳng định khi Kaci Davis - chị gái Madison LeCroy - bênh vực em mình, nhưng lại nhắc đến biệt danh thân mật của Rodriguez là A-rod. Thậm chí, Davis còn nói rằng Rodriguez vốn chưa làm lễ cưới với JLo nên không thể được tính là đàn ông đã có vợ.

Khi luồng tranh cãi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Madison LeCroy tiếp tục bị đồng nghiệp tố yêu chồng người.

Cụ thể, ngôi sao truyền hình Craig Conover đã lớn tiếng nói: "Cô biết tại sao bạn trai cô đến nhà tôi không? Bởi cô không nói chuyện với anh ấy và bay thẳng tới Miami để gặp cựu cầu thủ MLB. Việc cô làm trong thời gian cách ly là đi ngủ với chồng người sao?".

Craig Conover không nhắc đến danh tính người đàn ông kia. Nhưng căn cứ vào việc "đó là một cựu cầu thủ MLB, đã có vợ, và sống tại Miami", giới truyền thông nhận định người ấy không ai khác ngoài Alex Rodriguez. Rodriguez hiện sống ở Miami cùng JLo và con riêng của nữ ca sĩ.

Trước lời tố cáo này, Madison LeCroy một mực phủ nhận. Trong khi đó, Alex Rodriguez cũng quyết định giữ im lặng.



Jennifer Lopez và Alex Rodriguez im lặng trước thông tin không hay trên mặt báo. Ảnh: New York Times.

Đây không phải lần đầu cựu ngôi sao bóng chày 45 tuổi bị tố ngoại tình. Năm 2019, Jose Canseco - đồng nghiệp cũ của Rodriguez - phát biểu trong một bài phỏng vấn: "JLo không biết rằng gã đã lừa dối cô ấy và Jessica - vợ cũ của tôi. Lopez đáng thương và chẳng rõ Rodriguez thực sự là con người thế nào".

Anh khẳng định Alex Rodriguez đã liên tục gọi điện cho vợ mình trong thời gian dài. Anh nói sẵn sàng cung cấp bằng chứng để làm rõ sự thật.

Hồi năm 2008, Jose Canseco cũng bức xúc khẳng định tay chơi bóng chày của đội tuyển New York Yankee đã lén lút ngoại tình với bạn gái cũ của anh dù đang là chồng của bà Cynthia Scurtis.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com