CEO Lâm Hoàng My tung bộ ảnh đầu năm, cầu mong những điều may mắn

“Bước sang năm mới, tôi hi vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người, những kế hoạch, dự án của tôi và tập đoàn sẽ diễn ra thành công. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cống hiến vì khách hàng và cộng đồng” – CEO Lâm Hoàng My tung bộ ảnh rạng rỡ đầu xuân 2021 và chia sẻ những mong mỏi của bản thân.



Có lẽ 2020 là một cột mốc khó quên với nhiều người, một thập niên mở đầu bằng sự biến động của dịch bệnh. Covid 19 là từ khóa gây ảnh hưởng lớn đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là các hoạt động y tế, giáo dục, kinh doanh, nghệ thuật… Hoạt động của tập đoàn Golden World Group do CEO Lâm Hoàng My điều hành cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Nhìn lại một năm nhiều thử thách, nữ CEO tài năng cho biết bản thân và tập đoàn của mình đã không ngừng nỗ lực, đón nhận thách thức mà nhạy bén thay đổi các chiến lược kinh doanh để phù hợp với thời cuộc.



Điều khiến CEO Lâm Hoàng My tự hào đó chính là các dự án của cô không chỉ đảm bảo thu nhập cho những người đồng hành với mình mà còn san sẻ những khó khăn với cộng đồng, xã hội.

Trong những ngày đầu xuân năm mới, dù đón tết tại Nam California song CEO Lâm Hoàng My vẫn duy trì những nét văn hóa truyền thống trong dịp Lễ Nguyên Đán. Cô lựa chọn thiết kế áo dài cách tân của NTK Jacky Tài, khoe thần sắc rạng rỡ, tươi mới.



Không chỉ là người phụ nữ tài năng, bản lĩnh trong kinh doanh, CEO Lâm Hoàng My cũng là một trong những người đẹp sở hữu gu thẩm mỹ ổn định, cô luôn biết cách làm mới mình với những hình ảnh, diện mạo khác nhau.

Mẫu áo dài với họa tiết hội họa, phần cổ áo cách điệu khoe vẻ đẹp có phần gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế.

Trong trang phục áo dài truyền thống, cô lựa chọn lối makeup và làm tóc nền nã. Những shoot ảnh của CEO Lâm Hoàng My gây ấn tượng mạnh với công chúng.




Thông qua bộ ảnh này, CEO Lâm Hoàng My cũng gửi lời cảm ơn những người đã luôn quan tâm, đồng hành và ủng hộ chặng đường cô đã đi qua. Nữ doanh nhân bày tỏ niềm tin về một năm mới nhiều khởi sắc cho các dự án mà tập đoàn Golden World Group đang và sẽ triển khai.
CEO Lâm Hoàng My cũng gửi những lời chúc tốt đẹp, an khang thịnh vượng tới mọi người dịp đầu xuân năm mới.
Make up: Tram Huong Nguyen
Trang phục: Jacky tài
Jewelry : Trầm Hương Nguyễn/Golden Agarwood Products
Photo: Quốc Công
Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com