Ca sĩ thần tượng Hàn bị tố trộm tiền, bắt nạt bạn


Soojin của nhóm nhạc (G) I-DLE vướng cáo buộc từ một người giấu tên trên mạng xã hội về việc trộm tiền và đánh bạn học.


Trên Instagram, A - một người tự nhận là chị ruột của người bị Soojin bắt nạt - viết đây là lúc để vạch trần thói hay bắt nạt bạn của nữ ca sĩ. A khẳng định "mọi người trên thế giới cần biết", đồng thời xin lỗi các thành viên khác trong nhóm (G) I-DLE khi tiết lộ sự thật, bởi A không thể thờ ơ với nỗi đau mà em của mình phải chịu.

Khi bị yêu cầu đưa ra bằng chứng xác đáng, A trả lời: "Vụ bạo lực học đường liên quan đến Soojin không hề là một sự hiểu lầm, chính tôi là nhân chứng. Cơn giận của tôi không thể nguôi, khi tôi nghĩ về những người không biết Soojin đã làm gì trong thời gian đi học".



Soojin bị tố cáo từng bắt nạt bạn học.

A cho biết: "Cô ta gọi em tôi và bạn của nó vào phòng tắm, bắt chúng tát nhau rồi chụp ảnh lại. Cô ta gửi tin nhắn nhóm nói rằng em tôi là kẻ cô độc và bị ruồng bỏ. Em của tôi khủng hoảng vì điều đó. Những gì tôi nói là sự thật, tôi không sợ nếu họ kiện tôi".

A tố cáo Soojin thường ăn trộm đồng phục học sinh của bạn học khác, thậm chí lấy trộm tiền của họ. Người này cũng tuyên bố Soojin có quan hệ bất thường với những thanh niên lớn tuổi hơn đi moto phân khối lớn, thậm chí uống rượu và hút thuốc.

Đây không phải là lần đầu tiên Soojin bị dính vào tin đồn bắt nạt. Một người dùng mạng khác trước đó đăng một bức ảnh chụp kỷ yếu thời trung học của Soojin và tiết lộ: "Soojin hút thuốc lá mỗi ngày, chơi với những thanh niên lớn tuổi hơn, rồi uống rượu. Thái độ và hành vi coi thường mọi người của cô ta từng khiến tôi rất sốc". Người này cũng tiết lộ Soojin chửi bới bạn bè của mình và không bao giờ trả lại đồ sau khi mượn chúng. Sau khi người này đăng bài viết một thời gian ngắn, bài đăng đã bị xóa.



Nhan sắc xinh đẹp của Soojin

Trước những cáo buộc bắt nạt của Soojin, Cube Entertainment đã tuyên bố: "Chúng tôi đã biết về những tranh cãi này và đang kiểm tra sự thật".

Soojin là thành viên nhóm nhạc nữ đa quốc tịch I-DLE do Cube Entertainment thành lập và quản lý, hiện là nữ idol hot nhất nhì nhóm, dù sinh năm 1998. Chỉ cao 164 cm nhưng nhờ đôi chân thon gọn, gương mặt đẹp lạ, cô nàng luôn nổi bật trong các thành viên (G)I-DLE.

(G)I-DLE thành lập năm 2018, hoạt động đã được 3 năm và gây ấn tượng với nhiều ca khúc như I Burn, Hwaa, Oh My God...



Nhóm nhạc (G)I-DLE.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com