Xa Thi Mạn từng quay phim đến kiệt sức

Xa Thi Mạn vừa tiết lộ về trải nghiệm đáng nhớ trên con đường diễn xuất của mình.

Ngày 26/1, Sina đưa tin Xa Thi Mạn tiếp nhận phỏng vấn của báo giới. Trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên chia sẻ kỷ niệm làm nghề khó quên từ lúc ở Hong Kong cho đến khi sang Trung Quốc Đại lục.

"Tôi từng ghi hình liên tục trong 5 ngày 4 đêm, không chợp mắt dù chỉ một giây vào năm 2003, phim Giang Nam kinh hoa mộng đóng cùng Trần Hạo Dân. Cường độ làm việc ác liệt đó, tôi vẫn nhớ đến giờ. Thời điểm đó, tôi còn kẹt một dự án khác ở Hong Kong, cho nên chỉ có một tháng rưỡi ghi hình. Vì là bộ phim đầu tay ở Đại lục, tôi đã cố gắng hết sức. Sau khi phim đóng máy, tôi suy nhược trầm trọng, dạ dày cũng gặp vấn đề, phải tịnh dưỡng thời gian dài", nữ diễn viên chia sẻ.


Xa Thi Mạn hiện là nữ diễn viên Hong Kong được yêu thích bậc nhất tại thị trường Đại lục. Ảnh: Weibo.

Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn cho biết thời còn quay phim ở TVB, cô từng làm việc suốt 24 tiếng không ngủ. Dù cơ thể mệt mỏi, vẫn quyết định liều mạng ghi hình cảnh treo người đánh nhau trên không trong 4 In Love.

"Tôi nhớ là mình đã bị treo ngược đến 20 lần. Lúc đó cả người tôi mệt lả, mắt mờ, tai ù", cựu hoa đán TVB kể.

Trong buổi phỏng vấn, Xa Thi Mạn tiết lộ danh tiếng cô có được như ngày hôm nay, là đến từ sự hậu thuẫn của đàn anh Huỳnh Nhật Hoa và Trần Cẩm Hồng. "Hai tiền bối đã cho tôi rất nhiều lời khuyên quý báu trong diễn xuất. Thật sự rất biết ơn hai anh", người đẹp cảm kích.

Trên Sina, cựu hoa đán TVB gọi bản thân là "con ong bận rộn". Mỗi ngày cô làm việc đến 18 tiếng mà không biết mệt mỏi. Chia sẻ về dự định trong năm 2021, sau nhiều năm đóng phim cổ trang, nữ diễn viên cho biết muốn nhận một kịch bản phim hiện đại với vai diễn hài hước để làm mới bản thân.

Hiện tại, Xa Thi Mạn là ngôi sao Hong Kong được săn đón và trả cát-xê cao nhất tại thị trường Đại lục. Theo báo giới Trung Quốc, sau 20 năm vào nghề, cô sở hữu gia sản khoảng 20 triệu USD. Khi được hỏi về dự định kết hôn, người đẹp nói: "Tôi sẽ phó mặc cho số phận".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com