Tài tử 'Hoa Thiên Cốt' thừa nhận đã kết hôn

Nam diễn viên Mã Khả gây bất ngờ khi tuyên bố đã kết hôn từ 2 năm trước. Vợ anh là người ngoài ngành giải trí.

Ngày 29/1, Sina đưa tin nam diễn viên Mã Khả tuyên bố đã bí mật kết hôn được hai năm. Tin tức này gây xôn xao mạng xã hội trong tối 28/1.

Thông báo được đưa ra ngay sau khi báo giới ghi lại được khoảnh khắc tài tử Hoa Thiên Cốt ân cần chăm sóc một người phụ nữ đang mang thai. Đáng chú ý, cửa kính xe của nam diễn viên còn có dán dòng chữ: "Xe đang chở mẹ bầu, xin mọi người chú ý".



Mã Khả và vợ Vương Đan Ny xuất hiện tại một nhà hàng. Ảnh: Sohu.

"Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Hai năm ở trong cuộc sống gia đình, sống trong tình yêu và được yêu, tôi học được tinh thần trách nhiệm, học được cách cảm nhận hạnh phúc. Cảm ơn cuộc sống đã giúp tôi trưởng thành", Mã Khả viết.

Theo Sina, vợ của Mã Khả tên Vương Đan Ny, kém sao nam 2 tuổi, là người ngoài ngành giải trí. Cô hiện mang thai được 6 tháng. Cặp đôi từng vướng tin hẹn hò từ năm 2016, nhưng không công khai quan hệ.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi. Mã Khả nhận được lời khen về tinh thần trách nhiệm khi trực tiếp công khai việc kết hôn, không trốn tránh.



Mã Khả đã kết hôn. Ảnh: Sina.

Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Dĩnh Nhi cũng gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp thân thiết: "Hạnh phúc, hạnh phúc, đợi khi nào em quay về, anh nhớ bảo chị Ny Ny nấu cho anh em chúng ta một bữa thịnh soạn", "Chúc hạnh phúc người anh em. Hãy bảo Ny Ny chuẩn bị đi, anh sẽ đến thăm nhà hai người bất kỳ lúc nào", "Chúc mừng anh Khả và chị Ny. Em đợi đến nhà anh chị dùng bữa một lần nữa".

Mã Khả sinh năm 1990. Tên tuổi của anh được công chúng biết đến nhờ vai diễn Sát Thiên Mạch (Sát Tỷ Tỷ) trong Hoa Thiên Cốt. Ngoài ra, anh còn diễn xuất trong các phim như Tư mỹ nhân, Hoa tư dẫn, Anh có thích nước Mỹ không, Cực quang chi luyến...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com