Phạm Băng Băng bị tránh né trên sân khấu

Phạm Băng Băng từng bước quay lại showbiz sau scandal trốn thuế. Tuy nhiên, cô vẫn vấp phải sự lạnh nhạt.

Ngày 8/1, Sina đưa tin dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Sảng, Lâm Duẫn, Ngô Tuyên Nghi, Lý Thấm, Tào Tuấn, Phan Minh Việt, Hà Sướng Hy... quy tụ tại sự kiện Style Gala của tạp chíLifeStyle.

Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng cũng là khách mời của buổi lễ. Tuy nhiên, người đẹp không xuất hiện trên thảm đỏ.



Phạm Băng Băng không có màn sải bước trên thảm đỏ như những ngôi sao khác.

Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ váy sang trọng, thần thái sang chảnh, tự tin. Cô được vinh danh ở 2 giải thưởng Nhân vật của năm và Đại sứ có nhiều ảnh hưởng trong các hoạt động từ thiện, xã hội năm 2020.

Đứng trên sân khấu nhận giải thưởng, Phạm Băng Băng không khỏi vui mừng và xúc động. Tuy nhiên, sao nữ Lạc lối ở Bắc Kinh gặp phải tình huống có phần "xấu hổ" vì bị nam khách mời trao giải lạnh nhạt, tránh né khi chụp ảnh cùng.

"Phạm Băng Băng muốn có một bức ảnh gần gũi, thân thiện nhưng khách mời lại bước lùi về phía sau và giữ khoảng cách với cô ấy. Tình cảnh có phần ngượng ngùng vài giây cho nữ diễn viên. Thật không dễ dàng gì cho Phạm Gia khi trước đây ai cũng muốn tay bắt mặt mừng với cô ấy", QQ cho hay.



Cô được vinh danh ở 2 giải thưởng Nhân vật của năm và Đại sứ có nhiều ảnh hưởng trong các hoạt động từ thiện, xã hội.

2021 là năm kết thúc án phạt cấm sóng, thế nhưng, con đường trở lại showbiz của "nữ hoàng thảm đỏ" gặp nhiều khó khăn, thậm chí tiếp tục lao đao với loạt ồn ào kiện tụng, thị phi bất ngờ ập đến.

Mới đây, cô bị gỡ bỏ hình ảnh khỏi một tạp chí sau khi khán giả đồng loạt công kích và cho rằng Phạm Băng Băng không còn xứng làm gương mặt trang bìa sau bê bối trốn thuế.

Sau 2 năm, cũng chưa có nhà sản xuất nào sẵn sàng hợp tác với nữ nghệ sĩ. Tác phẩm điện ảnh 355 được xem là dự án kỳ vọng "dọn đường" cho người đẹp đã bị hoãn chiếu vì bệnh dịch.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com