Nữ hoàng doanh nhân Ngân Trang ra mắt 3 MV mừng tuổi mới

Ngày 15/01 vừa qua, Nữ hoàng Tứ đại Doanh nhân 2019 Ngân Trang đón mừng tuổi mới ấm áp bên người thân và bạn bè, đồng thời ra mắt lần lượt 3 MV mới có tên Hiếu đạo lòng con, Bến mới, Thay lòng.


Ngân Trang, Nữ hoàng Doanh nhân đi lên với sự nổ lực đáng ngưỡng mộ của bản thân, bữa tiệc sinh nhật ấm cúng được người đẹp tổ chức trong sự chúc mừng nhiều người, đây là dịp hiếm hoi mà nữ doanh nhân hội ngộ đầy đủ người thân, đồng nghiệp và bạn bè. 


Ngân Trang xinh đẹp rạng rõ trong đêm tiệc đón tuổi mới

 

Trước đó vào năm 2018 cô cũng đã tổ chức sinh nhật và ra mắt MV Đính ước, Vẹn nghĩa phu thê tại quê nhà như 1 món quà thay lời cảm ơn đến mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ cô. 


Ca sĩ Nhật Tâm song ca cùng Ngân Trang ca khúc Hỏi vợ ngoại thành được rất nhiều người khen ngợi 

Với năm nay, MV Hiếu đạo lòng con, Bến mới, Thay lòng cũng được Ngân Trang lần lượt giới thiệu đến khách mời tham dự. Loạt sản phẩm được đánh giá khá chỉn chu và có sự đầu tư nghiêm túc, không chỉ giọng hát ngọt ngào mà lối diễn xuất, biểu cảm của cô cũng chạm đến cảm xúc người nghe. 


Nhạc sĩ Phi Bằng xuất hiện từ sớm để chúc mừng sinh nhật Ngân Trang – anh cũng là người sáng tác ca khúc Bến mới 

 


Nhạc sĩ Thái Hùng đến chúc mừng tuổi cô đồng thời cũng gửi lời chúc đến MV mà Ngân Trang ra mắt 


Tạo ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết như thế này, Ngân Trang chia sẻ “Sở dĩ tạo ra những tác phẩm đó không phải để tôi đến với con đường âm nhạc trở thành ca sĩ, mà đây là những niềm vui tôi tự tạo ra để có 1 chút gì đó thỏa lòng đam mê với nghệ thuật. Muốn đi trên con đường chuyên nghiệp phải trải qua nhiều trường lớp cũng như kỹ năng, nên tôi không dám tự nhận mình là ca sĩ, đây chỉ là những món quà tinh thần sẽ được lưu trữ mãi mà tôi dành tặng cho người thân, bạn bè cũng như những người yêu âm nhạc. “Tôi rất mong sẽ được mọi nguời yêu thương và đón nhận những tác phẩm nghệ thuật mà tôi làm ra”

.  


Là một người con hiếu kính với cha mẹ. Là một người chị hết lòng vì các em. Trãi qua bao thăng trầm, nhọc nhằn trong cuộc sống cũng như trong hôn nhân, 3 tác phẩm được Ngân Trang ra mắt vào đúng dịp sinh nhật như lần lượt viết về cuộc đời chính mình. Từ đó, những cảm xúc của 1 cuộc sống thật được đặc tả trong chính những tác phẩm. 

 

 

 


Ca khúc Thay lòng được nhạc sĩ Giao Tiên – Hương Vũ sáng tác nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng 

Bén duyên với âm nhạc không phải do duyên số, đây như 1 ước mơ mà Ngân Trang thực hiện thay mẹ. Biết mẹ là người đam mê ca hát nhưng không có duyên làm ca sĩ, Ngân Trang muốn làm cái gì đó cho mẹ vui nên đã âm thầm đi học nhạc và thu âm, quay MV… Trước là để thỏa mãn niềm đam mê ca hát từ bé của mình nhưng giờ mới có điều kiện để thực hiện, sau là để tiếp nối ước mơ và niềm đam mê ca hát của mẹ. Thế là cô âm thầm cho ra đời một số sản phẩm âm nhạc để nói lên nỗi lòng và thân phận của mình với những ca khúc mà mỗi lần hát cô đều rơi nước mắt: Phận xa cha mẹ, Làm dâu xứ lạ, Cái xác không hồn, Ánh trăng nói hộ lòng em, … Và khi các MV ra đời, cô đã bật cho bố mẹ xem và mẹ cô đã bật khóc khi con gái mình lại có thể thay mình làm ca sĩ như bà hằng mơ ước… 


Các MV ra mắt lần này được Ngân Trang cùng ekip chỉn chu về mọi mặt, sáng tác ca khúc là nhạc sĩ Phi Bằng 


Mọi ý tưởng đến trang phục đều được Ngân Trang và ekip tạo dựng hình ảnh kỹ càng – sáng tác Nhật Tâm 

Buổi tiệc được tổ chức đầm ấm trong vòng tay gia đình, bạn bè, và những tràn pháo tay đón nhận tác phẩm của chính mình sẽ là động lực khiến người phụ nữ kiên cường tạo thêm nhiều sản phẩm nghiêm túc. 

Các MV mới ra mắt của Ngân Trang: 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com