Nữ diễn viên Trung Quốc Tôn Kiều Lộ qua đời ở tuổi 25

Gia đình Tôn Kiều Lộ đau buồn cho biết nữ diễn viên đã qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim vào ngày đầu năm mới.

Ngày 2/1, Sina đưa tin showbiz Hoa ngữ đón nhận tin buồn ngay trong những ngày đầu năm mới. Nữ diễn viên Tôn Kiều Lộ được gia đình xác nhận đã qua đời ở tuổi 25 vì bị nhồi máu cơ tim.

"Ngày 1/1/2021, con gái yêu của mẹ, đứa con mẹ rất đỗi tự hào đã ra đi vĩnh viễn. Mẹ không dám tin đây là sự thật. Tại sao con lại có thể đành lòng rời xa vòng tay của mẹ. Mẹ không thể chấp nhận sự thật. Hình bóng tiểu công chúa ngày ngày nũng nịu gọi 'mẹ ơi, tối nay ăn gì?' giờ đã không còn", mẹ của nữ diễn viên quá cố viết.



Thông tin Tôn Kiều Lộ mất khiến dư luận bàng hoàng. Ảnh: Weibo.

Một số nguồn tin cho hay Tôn Kiều Lộ qua đời vào đêm giao thừa vì bị sốc rượu. Tuy nhiên, đại diện gia đình sao nữ nhanh chóng lên tiếng bác bỏ và cho biết: "Mong mọi người đừng suy đoán, đừng bịa đặt. Hãy để người quá cố được an nghỉ".

Thông tin nữ diễn viên nhí nổi tiếng một thời đột ngột qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng và tiếc thương. "Ngày đầu năm đã nhận tin không vui. Chia buồn với gia đình Tôn Kiều Lộ", "Cô ấy ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Mong chị an nghỉ", cư dân mạng bình luận.



Tôn Kiều Lộ nổi tiếng với bộ phim Balala the Fairies. Ảnh: Sina.

Theo Baidu, Tôn Kiều Lộ tên thật Tôn Quyến, là sao nhí nổi tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ. Cô từng là thần tượng của nhiều thế hệ trẻ em Trung Quốc với vai diễn "cô tiên nhí" Lăng Mỹ Kỳ trong bộ phim Balala the Fairies năm 2008. Năm 2010, nữ nghệ sĩ từng tham gia diễn xuất trong tác phẩm Sát thủ gợi cảm của Vương Tinh.

Sau dự án, Tôn Kiều Lộ rút khỏi showbiz và hoạt động trên mạng xã hội với tư cách hot girl chuyên tư vấn làm đẹp. Trang Weibo cá nhân của cô có hơn 1,7 triệu người theo dõi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com