Người đẹp Philippines tử vong trong khách sạn

Á hậu 1 Miss Silva Davao 2017 được tìm thấy trong bồn tắm với cơ thể tím tái, nhiều vết cắt. Cảnh sát nghi cô bị cưỡng hiếp cho đến chết.

Theo The Sun, ngày 31/12/2020, Christine Angelica Dacera cùng nhóm bạn thuê phòng liền nhau trong khách sạn ở thành phố Makati (Manila, Philippines) để đón năm mới.

Đến 10h sáng 1/1, Rommel Galida - một trong những đồng nghiệp của Christine - thức dậy và thấy cô đang ngủ ở bồn tắm. Thấy vậy, Rommel kể đã đắp chăn cho Christine rồi đi ngủ tiếp. Tuy nhiên vài giờ sau đó, anh này nhận ra bạn mình bất tỉnh và bắt đầu tái xanh nên đã gọi cấp cứu. Christine dù được hô hấp nhân tạo, cô vẫn không cho thấy dấu hiệu của sự sống.

"Ba người bạn của Christine, gồm Rommel Galida, Gregorio de Guzman và John dela Serna đã đưa cô đến bệnh viện Makati. Bác sĩ kết luận nữ tiếp viên hàng không đã chết khi đến nơi", báo Anh thông tin.

Bệnh viện xác nhận Christine Angelica Dacera ra đi lúc 17h ngày 1/1, do bị phình động mạch. Các tĩnh mạch trong não của cô cũng bị vỡ.



Christine Angelica Dacera là tiếp viên hàng không. Trước đó cô từng thi hoa hậu. Ảnh: The Sun.

Chia sẻ với tờ Pilipino Star Ngayon, đại tá trưởng Harold Depositar cho hay cơ thể nạn nhân có vết bầm tím và vết cắt trên đùi, đầu gối. Cảnh sát vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Ba người bạn đi cùng Christine đã bị cảnh sát tạm giữ.

"Khoảng 10 người dự tiệc trong phòng mà nhóm của Christine đã thuê. Một trong những giả thuyết cảnh sát đưa ra là Christine đã bị hiếp dâm hoặc cưỡng hiếp tập thể, do khám nghiệm thi thể ban đầu cho thấy có quan hệ tình dục. Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo về chất độc xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hay rượu hay không", nguồn tin cho biết.



Khách sạn 4 sao ở thủ đô Manila, nơi thi thể Christine Angelica Dacera được tìm thấy. Ảnh: The Sun.

Christine Angelica Dacera 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông. Năm 2017, cô trở thành Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao) và tiếp tục thi Mutyang Davao 2019 nhưng không tiến sâu.

Kể từ tháng 5/2019, Christine làm tiếp viên hàng không của hãng PAL Express và chuyển đến sống tại Pasay, Metro Manila, Philippines. Chuyến bay cuối cùng cô tham gia là chuyến ngày 28/12/2020.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com