Ngoại hình của Psy sau khi giảm cân

Psy vừa thực hiện điệu nhảy dựa theo MV của HyunA. Khán giả nhận xét nam ca sĩ gầy hơn sau khi giảm cân.

Hôm 28/1, trên trang cá nhân, Psy đăng tải clip anh thực hiện đoạn vũ đạo dựa theo MV I'm Not Cool của HyunA. "Tôi thích cách quảng bá nghệ sĩ của mình theo hướng này. Tôi gặp khó khi thực hiện điệu nhảy", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong clip, Psy vừa thực hiện điệu nhảy, vừa chia sẻ: "Thật tuyệt". Dưới bình luận, khán giả nhận xét anh gầy sau khi giảm cân.



Psy gầy hơn sau khi giảm cân. Ảnh: Chụp màn hình.

"Trông Psy thật hài hước khi thực hiện điệu nhảy của HyunA", "Hình như anh ấy gầy hơn trước", "Psy giảm cân rất nhiều. Hãy giữ sức khỏe nhé", "Nhìn Psy khác lạ với ngoại hình này"... là những chia sẻ từ phía công chúng.

Phản hồi bình luận của người hâm mộ, Psy nói: "Tôi xin lỗi. Tôi sẽ duy trì vóc dáng của mình".

MV I'm Not Cool HyunA được thực hiện bởi công ty giải trí P Nation của Psy. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên ra mắt sau nhiều tháng yên ắng của HyunA.

Trước đó, thông qua công ty trực thuộc, HyunA thông báo phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì bệnh tật. Nữ ca sĩ nhiều lần ngất xỉu do mắc hội chứng vasovagal syncope (trạng thái mất ý thức tạm thời do nhịp tim và huyết áp giảm đột ngột dẫn đến giảm tuần hoàn máu lên não).



Psy là nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng với MV Gangnam Style.

Psy là nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng với MV Gangnam Style. Trong nhiều năm liền, sản phẩm âm nhạc này đã nắm giữ ngôi vị quán quân về lượt xem trong số các MV trên toàn thế giới.

Sau thành công của Gangnam Style, PSY đã phát hành nhiều MV khác, ví dụ Hangover, Daddy, New Face… Tuy vẫn đạt thành tích tốt về mảng nhạc số và lượt xem trên YouTube, tất cả những sản phẩm nói trên vẫn không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Gangnam Style.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com