Nancy đệ đơn kiện sau khi bị phát tán ảnh nhạy cảm

Công ty của Nancy cho biết đã gửi đơn kiện cư dân mạng phát tán ảnh nhạy cảm. Hình ảnh được chụp khi nữ ca sĩ làm MC tại AAA 2019.

Ngày 15/1, công ty quản lý của Momoland là MLD Entertainment cho biết Nancy đã gửi đơn kiện những cư dân mạng phát tán ảnh nhạy cảm. MLD Entertainment nhấn mạnh hành động phát tán ảnh trái phép của cư dân mạng khiến thành viên nhóm Momoland tổn thương và suy sụp tinh thần.

Đại diện công ty cho hay: "Chúng tôi hiện hợp tác chặt chẽ với phòng tội phạm mạng của cảnh sát quận Gyeonggi. Chúng tôi đang trong quá trình thực hiện hành động pháp lý đối với những kẻ đã quay phim trái phép, sau đó phát tán trên mạng xã hội".

"Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ nghệ sĩ. Công ty sẽ liên tục theo dõi các cổng thông tin trực tuyến để đảm bảo không có thêm thiệt hại nào", MLD Entertainment cho biết. MLD Entertainment cũng kêu gọi người hâm mộ hãy báo cáo các hành vi phát tán, lan truyền trái phép hình ảnh của Nancy.



Người hâm mộ bức xúc khi Nancy bị quay lén.

Ngày 11/1, những hình ảnh nhạy cảm của Nancy lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh được chụp lén khi cô làm MC cho chương trình Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam. Tấm ảnh được phát tán qua một diễn đàn có hơn 500 thành viên sau đó xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Khi đó, công ty quản lý cho biết: “Nancy đang suy sụp tinh thần. Chúng tôi hy vọng mọi người không bình luận ác ý. Chúng tôi tiếp tục nỗ lực hết sức để bảo vệ các nghệ sĩ và thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ mà không có bất cứ sự khoan hồng hoặc dàn xếp nào”.

Ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 (viết tắt là AAA) gửi lời xin lỗi nữ ca sĩ 21 tuổi và cho biết sẽ tích cực hợp tác với cơ quan chức năng ở Việt Nam, Hàn Quốc để bảo vệ quyền lợi chính đáng của nghệ sĩ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com