Nam vương Cao Xuân Tài hạnh phúc đón năm mới 2021

Nam vương Cao Xuân Tài vừa có những khoảnh khắc hội ngộ đầy hạnh phúc cùng báo giới, để cùng nhau chào đón năm mới 2021 tuyệt vời bên những món quà bổ ích xinh xắn từ nhãn hàng MyVita.


Nam vương Cao Xuân Tài

Sự kiện được diễn ra tại nhà hàng Ân Nam Quán cũng là dịp đại diện ngôi nhà Vietnam Fitness Model, ông Duy Quách – Trưởng BTC cùng Đạo diễn thời trang – NTK Tạ Nguyên Phúc và những gương mặt sáng giá như Quán Quân VFM Đạt Kyo, Á Quân VFM Công Phát, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy hội ngộ gửi lời tri ân cũng như chúc mừng năm mới đến quý báo giới.

Có thể nói sau gần 3 năm đăng quang Nam vương Thế giới, Nam vương Cao Xuân Tài ngày càng khẳng định chính mình khi liên tiếp dấn thân vào nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau và đạt không ít thành công vang dội. Bên cạnh là gương mặt sáng giá trên các sàn diễn thời trang, gương mặt đại sứ, hình ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng, Cao Xuân Tài đang dần khám phá bản thân qua công việc: xiếc, người dẫn chương trình MC, diễn viên điện ảnh và gần đây nhất là diễn viên kịch.


Ông Duy Quách – Trưởng BTC Vietnam Fitness Model và Á Quân VFM Công Phát

Cao Xuân Tài chia sẻ: “Tài luôn từng ngày trau dồi học hỏi bổ sung thêm nhiều kiến thức ở các lĩnh vực để hoàn thiện chính mình, không phụ sự kỳ vọng của mọi người”. Những nỗ lực ngày càng được công chúng ghi nhận, chính vì thế chàng trai này ngày càng chinh phục đông đảo công chúng bằng tài năng thực sự của mình, cũng như bằng chính bản tính chơn chất thân thiện hoà đồng với mọi người và hết mình vì cộng đồng.

Cao Xuân Tài liên tiếp trở thành đại sứ của nhiều chương trình thiện nguyện, tuy quỹ thời gian có hạn thế nhưng mỗi khi nhận được lời mời tham dự chương trình thiện nguyện là anh lại hăng lái lên đường với mong muốn được sẻ chia, chung sức giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.


NTK Tạ Nguyên Phúc

Có được thành quả như hôm nay, Nam vương Thế giới 2018 luôn nhủ lòng rằng đó là nhờ sự hỗ trợ vô cùng to lớn, là sự thương quý của các báo đài. Cao Xuân Tài đã đích thân chọn lựa bộ sản phẩm MyVita Royal vì nó giúp bổ sung acid amin, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng tặng các anh chị mà Tài vô cùng trân quý. Cao Xuân Tài còn tinh tế chọn thêm những trang phục thun fitness cao cấp từ thương hiệu Thế giới đồ tập với mong muốn lên dây cót tinh thần để các anh chị có thêm động lực tập fitness cho cơ thể dẻo dai và mạnh khoẻ giống Tài. Chàng Nam vương cười chia sẻ.

Năm 2019 và 2020 vừa qua, hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ trên toàn quốc bỗng dưng quen thuộc hơn với gương mặt Nam vương Thế giới, và thật sự bị đốn tim khi chứng kiến những pha biểu diễn xiếc vô cùng nguy hiểm và ngoạn mục bay lộn trên không trung. Mặc dù bị chấn thương bầm tím khắp cơ thể phải nhập viện, thế nhưng Cao Xuân Tài vẫn không từ bỏ đam mê của mình. Anh từng chia sẻ rằng đó cũng là lời hứa thầm của mình phải nỗ lực hết sức để đáp lại sự tin yêu của khán giả.


Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 Tường Vy

Đánh dấu sự mở đầu năm 2021, Nam Vương Cao Xuân Tài đã đánh dấu bước ngoặc mới khi lấn sân lĩnh vực điện ảnh với vai diễn được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và được khán giả vô cùng yêu thích. Tuy thật đáng tiếc vì có khá nhiều lùm xùm xung quanh việc bộ phim “Võ sinh đại chiến” ra rạp những ngày đầu năm 2021, thế nhưng Cao Xuân Tài với vai diễn chàng võ sinh hết sức cu-te với những pha hành động võ thuật đẹp mắt đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng thật đẹp và sâu sắc.

Trước thềm năm mới hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp, Nam Vương Cao Xuân Tài bật mí rằng một trong những dự án sắp tới chính là tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Vietnam Fitness Model trong một hành trình mới dành cho các bạn trẻ đam mê rèn luyện thể hình trên khắp mọi miền đất nước sẽ được công bố trong thời gian rất gần.



Với mong muốn trao sức khỏe, trao yêu thương, MyVita Royal chính là món quà Tết sức khỏe đẳng cấp cho dịp Tết này. Sản phẩm bổ sung acid amin, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điểm đặc biệt của MyVita Royal là sự kết hợp của thành phần dược liệu từ thiên nhiên, bao gồm: 8 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, đông trùng hạ thảo, cao nhân sâm, cao sâm cau, sữa ong chúa.



Nước tăng cường sức khỏe MyVita Royal đảm bảo an toàn, lành tính, rất phù hợp với người mới ốm dậy, người cao tuổi, người cần tăng cường sức khỏe, người sức đề kháng kém, đang gặp tình trạng mệt mỏi kéo dài. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bạn bè thì MyVita Royal chính là sự lựa chọn không gì tuyệt vời hơn để có một năm mới đầy tràn sức khỏe quý giá.

Photo: Team Trương Phước Lộc

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com