Lâm Hùng choáng ngợp trước siêu event của Bà trùm mỹ phẩm Vũ Kim Hiền

 


2020 là năm nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên, với tài năng và sự lèo lái của mình, Hệ thống kinh doanh của "Bà trùm mỹ phẩm", người mẹ đơn thân Vũ Kim Hiền vẫn phát triển tốt và đạt thành quả vượt ngưỡng!


Siêu event "Night Of The Warriors" hoành tráng của Bà trùm mỹ phẩm - mẹ đơn thân Vũ Kim Hiền

* Chào "Bà trùm mỹ phẩm". Trước tiên xin chúc mừng em và hệ thống của mình vẫn phát triển bất chấp dịch Covid-19. Tình hình là năm nay nhiều đơn vị và nhãn hàng cũng không tổ chức sự kiện vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan, nhưng tại sao em vẫn quyết định tổ chức siêu event hoành tráng như thế?

- VŨ KIM HIỀN: Dạ cám ơn anh. Năm nay đúng là năm khó khăn chung và hệ thống của em cũng không ngoại lệ. Nhưng với lòng biết ơn trân quý và yêu thương hệ thống nên em vẫn quyết định tổ chức. Vì với em hệ thống là tâm huyết, là xương máu của em. Thành công của em chính là những cộng sự của mình, nên dù khó khăn em vẫn muốn dành những điều tốt nhất cho hệ thống. Em cố gắng xíu nhưng đổi lại hệ thống vui và đoàn kết, mọi người ở khắp nơi cùng về gặp gỡ, hội ngộ và chia sẻ những thành công với nhau. Năm nay đã quá nhiều biến cố rồi, do đó em muốn tổ chức sự kiện như là món quà em dành tặng mọi người.


* Trong giới kinh doanh mỹ phẩm ở Việt Nam, một người phân phối sản phẩm như Vũ Kim Hiến mà tự đứng ra tổ chức 1 năm 1-2 sự kiện lớn không thua kém bất kì sự kiện của 1 thương hiệu lớn nào có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và em đã làm được điều đó liên tục trong trong mấy năm. Động lực nào để em đứng ra tổ chức những sự kiện hoành tráng và có ý nghĩa như thế?

- Hơn 4 năm đồng hành cùng Công ty HẢI ÂU VIỆT, được sự hỗ trợ và khích lệ của các sếp mà 3 năm liên tiếp em tự đứng ra tổ chức sự Event tri ân và tôn vinh Hệ thống. Sự kiện năm nào cũng hoành tráng và đẳng cấp được diễn ra trong niềm hạnh phúc, hân hoan, chúc mừng của đông đảo bạn bè, người thân và ban lãnh đạo Hệ thống cũng như tất cả thành viên trong hệ thống. Chính vì sự hân hoan đó, vì sự đồng lòng và đoàn kết để cả hệ thống ngày càng vững mạnh và phát triển đã là động lực để em tổ chức những "siêu evnt" như thế để vinh danh và có những món quà mà em muốn chính tay mình dành tặng cho các cộng sự thân yêu trong hệ thống.


Cho nên dù năm nay là năm khó khăn nhưng vào ngày 26/12 vừa qua em vẫn tổ chức Event "Night Of The Warriors" - Đêm của những chiến binh với gần 300 khách đến từ khắp mọi nơi. Vì đối với em, các anh chị em trong hệ thống đúng là những "chiến binh" thật sự và đã "chiến đấu" hết mình cho sự thành công chung của toàn hệ thống trong suốt 1 năm qua và cả những năm trước đó.


Ca sĩ Lâm Hùng bị các người đẹp vây kín trong sự kiện Night Of The Warriors

* Được biết em là một người mẹ đơn thân một mình nuôi dạy 2 đứa con phải không? Một người phụ nữ chân yếu tay mềm mà một mình nuôi 2 con và gánh vác cả hệ thống như vậy chắc là sẽ rất khó khăn với em phải không?

- Dạ cực lắm anh, nhưng bản năng của một người mẹ luôn thôi thúc em phải cố gắng, phải dành cho các con mình cuộc sống tốt đẹp nhất anh ạ. Con là động lực để em vượt qua tất cả những cay đắng, những khó khăn của cuộc đời để có được như ngày hôm nay.


"Bà trùm mỹ phẩm" Vũ Kim Hiền và ca sĩ Lâm Hùng - khách mời đặc biệt của sự kiện năm nay

* Em có lời khuyên nào hay điều gì chia sẻ với những người mẹ đơn thân đang không biết phải làm gì để sống và nuôi con?

- Dạ. Em muốn gửi tới những người mẹ đơn thân. Em không tự cho mình là người mẹ tốt nhưng vô cùng tự tin để nói rằng mình chọn đúng đường. Cuộc đời phụ nữ không phải chỉ có chồng mới hạnh phúc, không phải có một gia đình đủ đầy mới là viên mãn. Đôi khi chúng ta cũng phải chấp nhận một sự thiếu hụt nào đó trong “bản vẽ cuộc đời” của mình để nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống. Sau tất cả em nhận ra là mẹ đơn thân vẫn sống tốt, vẫn có thể nuôi dạy các con trưởng thành. Như em chỉ cần nhìn những đứa con khôn lớn mỗi ngày là em như sống lại thêm một lần nữa. Thế nên nếu ai chọn cho mình con đường mẹ đơn thân, xin hãy ghi lòng tạc dạ những điều này.


LÀ PHỤ NỮ - điều chúng ta cần nhất, thật ra không phải là một người ĐÀN ÔNG - mà là TÀI CHÍNH giúp chúng ta hiên ngang ngẩng cao đầu giữa cuộc đời! Chúng ta đã không may mắn trong cuộc sống hôn nhân, vậy thì chúng ta phải luôn luôn NỖ LỰC. Vì cha mẹ, vì con cái và vì chính bản thân mình. U SẦU hay mạnh mẽ VÙNG LÊN là do ta lựa chọn vì cuộc đời không vì ta KHỔ ẢI mà bao dung, nhân nhượng với ta.

* Nếu thật sự tìm được người tốt và tâm đầu ý hợp, em sẽ bước thêm bước nữa chứ?

- Em nghĩ dù là bao nhiêu tuổi, ai cũng cần có người bên cạnh, ai cũng cần có người để chia sẻ yêu thương, an ủi những lúc mệt mỏi, bế tắc. Người tử tế, có đạo đức sẽ cho mình cảm giác bình yên. Người tâm đầu ý hợp với mình sẻ chia mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc với mình. Và người ấy sẽ là người chở che cho mình bằng sự yêu thương đồng cảm. Đúng người, đúng thời điểm thì phải nắm bắt hạnh phúc thôi anh ạ (cười).


* Chúc em sẽ gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tương lai. Chúc hệ thống của em ngày càng phát triển vững mạnh nhé!
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com