Jennifer Lopez lên tiếng khi bị nói tiêm botox đến đơ mặt

 Ca sĩ "On The Floor" khẳng định không dùng botox hoặc các liệu pháp thẩm mỹ nào trên gương mặt.


Trên trang cá nhân, Jennifer Lopez đăng video quay gương mặt căng bóng của cô sau khi sử dụng mặt nạ. Bài đăng thu hút hơn 7 triệu người nhấn thích và hàng nghìn bình luận khen nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, có tài khoản nhận định: "Trán và lông mày rõ là bị đơ, không thể di chuyển được chút nào khi Jennifer đang nói chuyện. Cô ấy chắc chắn đã tiêm botox (giúp làm giãn cơ mặt, giảm các nếp nhăn và thon gọn hàm)".



Jennifer Lopez đáp trả bình luận cho rằng cô đã tiêm botox. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngay lập tức, giọng ca On The Floor đáp trả bình luận này rằng gương mặt cô hoàn toàn tự nhiên, không áp dụng bất kỳ liệu pháp thẩm mỹ nào.

"Gương mặt thật của tôi đó. Xin nhắc lại đây là lần thứ 500 triệu tôi nói về vấn đề này. Tôi chưa bao giờ tiêm botox hoặc các loại dung dịch nào liên quan đến thẩm mỹ cả", J.Lo nói.

Ngoài thường xuyên đắp mặt nạ, chăm sóc da, Lopez cho biết bí quyết níu giữ thanh xuân là sống tính cực, tử tế và nghĩ tốt cho người khác. "Đừng tốn thời gian, công sức hạ bệ ai sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung", J.Lo chia sẻ.

Bước sang tuổi 51, Lopez khiến người hâm mộ trầm trồ trước vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn, nhan sắc không khác nhiều so với cách đây 20 năm.

Theo Us Weekly, người đẹp dành 3-4 buổi/tuần để tập với huấn luyện viên Tracy Anderson. Các bài tập chủ yếu là thể lực kết hợp tạ, bóng. Ngoài ra cô còn siêng chạy bộ và bơi lội.

Jennifer Lopez chỉ được ăn các loại thực phẩm nạc và bổ dưỡng để giữ dáng, cơ bắp. Bữa ăn của cô được phụ trách bởi đầu bếp cá nhân Kelvin Fernandez.



Thân hình hấp dẫn của Jennifer Lopez ở tuổi 51. Ảnh: Instagram NV.

Hôm 13/1, Lopez tung MV In The Morning đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc. Sản phẩm theo Vogue nhận xét là sự hòa quyện mãn nhãn của giai điệu và hình ảnh, trong đó có cảnh nữ ca sĩ tự tin khỏa thân, khoe dáng chuẩn và mang cánh thiên thần.

Cảnh trong MV làm khán giả nhớ lại hình ảnh J.Lo từ năm 1999. Cô từng hợp tác với nhiếp ảnh gia Tony Turan và cho ra đời bộ ảnh tương tự.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com