Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ rút khỏi game show vì ồn ào với tình cũ

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh vướng vào những tranh cãi ồn ào sau khi nam diễn viên tái ngộ tình cũ Lý Phi Nhi ở một game show giải trí.

Ngày 10/1, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đưa ra thông báo rút khỏi vị trí MC của game show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Nam diễn viên quyết định rời chương trình sau khi sóng gió ập đến gia đình anh, Angelababy bị tố là kẻ giật bồ và phải lên tiếng giải thích.

"Tôi đã đồng hành cùng Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên, show truyền hình đã cho khán giả thấy được sức hút và năng lượng của phái nữ. Tuy nhiên, tôi thấy sự tập trung và bứt phá của các chị em không nên bị yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng. Do đó, tôi quyết định rút khỏi mùa này", Huỳnh Hiểu Minh viết.



Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố rút khỏi vị trí MC để tránh gây thêm những tranh cãi, ảnh hưởng đến game show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh được yêu thích với vai trò MC, là người cổ vũ cho các thí sinh trong mùa một. Đến mùa thứ hai, đài truyền hình Hồ Nam mời người yêu cũ của anh là nữ diễn viên Lý Phi Nhi tới tham dự, gây nên những tranh cãi ồn ào.

Trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, Lý Phi Nhi chào Huỳnh Hiểu Minh là "Hiểu Minh ca" khá ngọt ngào, tương tác giữa hai người được khán giả chú ý. Từ đó, việc Angelababy từng bị nghi là "tiểu tam" bị khơi lại. Nam diễn viên không có động thái bảo vệ vợ khiến cho Angelababy phải tự mình lên tiếng trước.

"Khi mới quen, Huỳnh Hiểu Minh bảo tôi anh ấy vẫn đang độc thân, cho đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi biệt danh 'tiểu tam' vô lý trong cuộc phỏng vấn. Sau sự việc, tôi liền hỏi anh Huỳnh Hiểu Minh, thì nhận được câu trả lời rằng họ đã chia tay", Angelababy thanh minh.

Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng khẳng định những lời đồn Angelababy là người chen vào mối quan hệ của anh và Lý Phi Nhi đều không chính xác.

Angelababy lên tiếng thanh minh cô không phải là "tiểu tam" chen vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Theo Sohu, thái độ nửa vời, có phần lấy lòng cả hai bên của Huỳnh Hiểu Minh bị khán giả chỉ trích. Theo họ, trong quá khứ, Huỳnh Hiểu Minh không giải quyết thấu đáo mối quan hệ với bạn gái cũ Lý Phi Nhi, để cô hiểu sai rằng Angelababy cướp bạn trai, dẫn đến tố cáo ồn ào lẫn nhau trên truyền thông. Hiện tại, nam diễn viên lại tham gia game show có tình cũ, khiến vợ một lần nữa bị mang tiếng kẻ giật bồ.

Chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng cũng bị khán giả chỉ trích khi lợi dụng mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi để gây chú ý, tạo nên những ồn ào không đáng có.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com