Hoàng Tâm Dĩnh không có vai diễn sau vụ ngoại tình

Sau scandal phản bội Mã Quốc Minh, Hoàng Tâm Dĩnh không được TVB giao vai diễn. Cô cũng khó cắt đứt hợp đồng.

Ngày 5/1, Sina đưa tin nữ diễn viên Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh đang ở vào thế tiến thoái lưỡng nan khi không thể chấm dứt hợp đồng với TVB.

Theo truyền thông Hong Kong, sau scandal ngoại tình vào tháng 4/2019, á hậu Hong Kong đã phải ra nước ngoài ở ẩn 8 tháng, nhằm tránh sự chỉ trích của dư luận.

Khi trở về Hong Kong, đài TVB vẫn mong muốn vực dậy danh tiếng cho nữ diễn viên. Do đó, họ chấp nhận phát sóng các tác phẩm đã quay trước của Hoàng Tâm Dĩnh, thử phản ứng của khán giả. Tuy nhiên, người xem thể hiện thái độ tẩy chay rõ ràng với Hoàng Tâm Dĩnh.


Hoàng Tâm Dĩnh có ý định lui về hậu trường vì bị tẩy chay.

Sau đó, TVB đã ký một hợp đồng nghỉ không lương với cô. Hiện tại, Hoàng Tâm Dĩnh không có việc làm, không được giao vai diễn mới.

Bộ phim cuối cùng cô quay cho TVB là Câu chuyện thời đại số (The Offliners) đã lên sóng từ tháng 10. Phân cảnh của nữ diễn viên trong phim không bị cắt, nhưng trên poster và quá trình tuyên truyền không đề cập đến Hoàng Tâm Dĩnh.

Theo Sina, một số nhãn hàng cũng tìm đến Hoàng Tâm Dĩnh để hợp tác nhưng đều bị TVB ngăn cản. Hiện tại, Hoàng Tâm Dĩnh muốn xin công ty cắt đứt hợp đồng để tìm hướng đi mới. Có thể cô sẽ lui về làm nhân viên hậu trường.

Tuy nhiên, theo người quản lý TVB Lạc Di Linh, hợp đồng của Hoàng Tâm Dĩnh với đài còn kéo dài tới 8 năm, do đó, sự việc vẫn đang được bàn bạc.



Hợp đồng còn 8 năm nhưng nữ diễn viên không được TVB giao việc.

Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989, là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012. Cô từng được yêu thích nhờ Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý, Đông Pha gia sự...

Tháng 4/2019, video ghi lại cảnh thân mật giữa Hoàng Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bất ngờ xuất hiện tràn lan trên các mặt báo khiến làng giải trí Hong Kong ngỡ ngàng. Khi đó, Hứa Chí An đã có gia đình hạnh phúc với diva nổi tiếng Trịnh Tú Văn, trong khi Hoàng Tâm Dĩnh cũng đang sống chung với tài tử TVB Mã Quốc Minh.

Sau bê bối, nữ diễn viên vấp phải làn sóng chỉ trích và tẩy chay mạnh mẽ. Cái tên Hoàng Tâm Dĩnh gần như bị giới giải trí Hong Kong trục xuất. Bộ phim Bằng chứng thép 4 phải quay lại và xóa hết cảnh có mặt cô.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com