Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong lễ tang người đẹp Philippines

Lễ tang của Christine Angelica Dacera được tổ chức kín đáo tại quê nhà, chỉ có người thân và bạn bè đưa tiễn.

Ngày 9/1, Smninews Channel đưa tin tang lễ của nữ người mẫu, tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera được diễn ra tại thành phố General Santos.

Lễ viếng được tổ chức riêng tư với an ninh thắt chặt, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết mới được phép vào nhà thờ đưa tiễn. Trong lễ tang, cha mẹ nhiều lần ngồi gục và khóc nghẹn bên linh cữu Dacera. Họ bất bình khi vụ điều tra nguyên nhân cái chết của cô trở nên phức tạp. Gia đình cho biết đã gửi đơn cầu cứu tổng thống.

Đại diện chính quyền thành phố - ông Debold Sinas cũng đã có mặt tại nhà tang lễ thăm hỏi thân quyến của á hậu xấu số. Hôm 7/1, thi hài Christine được về quê nhà dưới sự bảo vệ của lực lượng Cảnh sát Quốc gia Philippines.



Hình ảnh trong tang lễ của Christine Angelica Dacera. Ảnh: Smninews Channel.

Christine Angelica Dacera (23 tuổi) qua đời lúc 17h ngày 1/1 sau bữa tiệc đón năm mới cùng nhóm bạn ở một khách sạn tại Makati (Manila, Philippines). Bệnh viện sau đó xác nhận cô qua đời do bị phình động mạch.

Cảnh sát thành phố Makati đã tìm thấy những dấu hiệu cho thấy nữ người mẫu bị cưỡng hiếp. Cô bị thương ở chân, đầu gối và có vết xước ở đùi.



Gia đình và bạn bè nhìn mặt Dacera lần cuối.

Ngày 4/1, cảnh sát đệ đơn cáo buộc tạm thời tội hiếp dâm và giết người đối với 11 người đàn ông tham gia bữa tiệc. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, công tố viên yêu cầu thả 3 nghi phạm bị bắt và nhấn mạnh cảnh sát đã không chứng minh được Dacera bị “tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp”.

Hiện tại, phía công tố viên cũng yêu cầu cảnh sát cung cấp thêm bằng chứng như báo cáo phân tích ADN, phân tích chất độc, báo cáo kiểm tra mô tế bào… của Christine Angelica Dacera để củng cố hồ sơ. Các cuộc điều tra sơ bộ sẽ được tiến hành cho đến 10h ngày 13/1.



Vụ án của Christine Angelica Dacera vẫn đang trong quá trình điều tra với nhiều uẩn khúc. Ảnh: Instagram.

Gia đình nạn nhân cho biết họ sẽ theo đuổi vụ án đến cùng để tìm ra nguyên nhân thật sự dẫn đến cái chết của Christine.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com