Elliot Page ly hôn Emma Portner sau 3 năm gắn bó

"Sau nhiều lần suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định ly hôn", cặp nghệ sĩ thông báo.

Ngày 26/1 (giờ địa phương), People đưa tin Elliot Page ly hôn Emma Portner sau 3 năm chung sống.

Trong thông báo chung, cặp đôi cho biết họ đưa ra quyết định chia tay sau khi cân nhắc, suy nghĩ kỹ lưỡng. Trước đó, Elliot Page sống ly thân Emma Portner từ mùa hè năm 2020.

"Chúng tôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và là những người bạn thân thiết sau ly hôn", hai người chia sẻ.

Theo TMZ, ngôi sao The Umbrella Academy đã đệ đơn lên tòa án Manhattan.



Elliot Page ly hôn Emma Portner sau 3 năm chung sống. Ảnh: Getty.

Elliot Page lần đầu công khai mối quan hệ với Emma Portner vào năm 2017 bằng bức ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Portner là biên đạo múa đến từ Ontario. Hai người sau đó đã kết hôn và dọn về sống chung tại ngôi nhà theo kiểu trang trại nhìn ra Hollywood Hills hồi 2018.

Trong quá trình chung sống, cả hai tỏ ra hòa hợp và yêu thương nhau. Những ngày rảnh rỗi, họ dành thời gian đi dạo, cùng chơi khúc côn cầu.

Biên đạo múa Emma Portner lại cho rằng tình yêu của cô với Elliot Page là định mệnh.

"Năm 12 tuổi, tôi đã xem phim của Ellen Page (lúc đó chưa tuyên bố đổi tên). Tôi nhớ người bạn đã nói tôi trông rất giống Ellen. Tôi luôn nghĩ ngày nào đó sẽ gặp gỡ và hẹn hò với cô ấy, không bằng cách này cũng bằng cách khác. Bây giờ, chúng tôi đã ở đây bên nhau rồi", Portner nói.

Tháng 12/2020, Page tuyên bố là người chuyển giới. Trên trang cá nhân, bạn đời Emma Portner cho rằng cô rất tự hào vì Page đã nói lên con người thật của mình.

"Tôi vui và tự hào vì Page. Người đồng tính, người chuyển giới là những món quà của tạo hóa. Sự tồn tại của Page là một món quà đối với bản thân tôi. Yêu thương rất nhiều", Portner chia sẻ.

Elliot Page (tên cũ: Ellen Page) là ngôi sao của Hollywood. Trước khi tuyên bố là người chuyển giới, anh từng tham gia nhiều bộ phim như X-Men: The Last Stand (2006), Juno (2007), Inception (2010)…

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com