Con trai siêu mẫu Stephanie Seymour chết ở tuổi 24 vì sốc thuốc

Siêu mẫu Mỹ đau đớn trước cái chết đột ngột của con trai. Trong mắt cô, quý tử tài giỏi và sống tình cảm với mọi người.

Ngày 18/1, siêu mẫu Stephanie Seymour thông báo con trai Harry mất ở tuổi 24 vì sốc thuốc. Trong thời gian dài, Harry phải vật lộn với chứng nghiện ngập.

Người mẫu sinh năm 1968 nói trên New York Times: "Chúng tôi vô cùng đau đớn vì cuộc sống của Harry đã kết thúc. Trong 24 năm cuộc đời, thằng bé đạt rất nhiều thành tựu. Từ giờ phút này, chúng tôi không còn cơ hội thấy Harry thể hiện nhiều hơn nữa".

Trong tuyên bố trước báo giới, đại diện nhà Seymour viết: "Harry là con trai ngoan ngoãn, người cháu tình cảm, người chú đáng quý và một người bạn chu đáo. Harry có tâm hồn sáng tạo, yêu đời và mạnh mẽ. Thằng bé đẹp từ trong ra ngoài".



Stephanie Seymour đau đớn trước cái chết đột ngột của con trai. Ảnh: Metro.

Tin buồn khiến giới thời trang nói riêng, giới giải trí nói chung không khỏi bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình Stephanie Seymour.

Harry (tên đầy đủ Harry Joseph Brant), là con trai của nhà sưu tập tranh nổi tiếng Peter Brant và siêu mẫu Stephanie Seymour - biểu tượng của làng mốt ở thập niên 1990 cùng với Linda Evangelista, Bo Derek.

Lớn lên trong gia đình quyền quý, Harry sớm quen cách sống có người hầu kẻ hạ và không xa lạ gì với ánh hào quang sân khấu. Theo New York Times, con trai Seymour tham dự Met Gala từ năm 16 tuổi và luôn là khách mời VIP trong các show thời trang.



Harry Brant trong một buổi tiệc thời trang cách đây nhiều năm. Ảnh: New York Times.

Harry từng xuất hiện trên sàn catwalk của thương hiệu Balmain, phát hành dòng quần áo phi giới tính cùng anh trai. Bên cạnh đó, con trai Seymour còn là nhà phê bình thời trang của tạp chí Interview.

Tờ Vanity Fair gọi Harry là "Cậu chủ nhỏ Fauntleroy" (tên cuốn tiểu thuyết của Frances H Burnett), New York Magazine dùng cụm từ "Những công tử đẹp nhất thành phố New York" để nói về anh em nhà Harry.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com