CEO Vân Nguyễn và dàn sao đổ bộ tại thảm đỏ Cosmeheal Year End 2020

Với nhan sắc xinh đẹp và bộ cánh trắng bồng bềnh, doanh nhân Vân Nguyễn tự tin sải bước trên thảm đỏ của dạ tiệc Cosmeheal Year End 2020.

Dạ tiệc Cosmeheal Year End 2020 đã long trọng diễn ra vào ngày 28/1 trong không gian sang trọng của Park Hyatt Saigon. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 khách mời và dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Erik, MC Phan Anh,… Với cương vị Tổng phân phối cấp cao, doanh nhân Vân Nguyễn là một trong những khách mời không thể thiếu trong sự kiện này.


Doanh nhân Vân Nguyễn thu hút mọi ống kính ngay từ giây phút bước xuống từ xế hộp.





Khoác lên người bộ cánh bồng bềnh, nữ doanh nhân lộng lẫy sải bước trên thảm đỏ. Thiết kế đầm dài, xếp tầng nhiều lớp và chất liệu vải voan giúp cô tôn lên nét đẹp thanh lịch thu hút ống kính truyền thông. Với điểm nhấn khoét cổ sâu, Vân Nguyễn khoe khéo vòng một gợi cảm cùng đường cong quyến rũ trên cơ thể. Người đẹp Nhân ái Vân Nguyễn tựa như nàng công chúa kiêu sa lạc giữa không gian sang trọng của dạ tiệc Cosmeheal Year End.


Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện.



Doanh nhân Vân Nguyễn hiện là Tổng Phân Phối của hệ thống Cosmeheal. Bằng sự nhạy bén kinh doanh cùng chiến lược đúng đắn, nữ doanh nhân đã có những đóng góp quan trọng khẳng định vị thế thương hiệu Cosmeheal tại thị trường Việt Nam. Cô được các đối tác, khách hàng nhớ đến với hình ảnh một nhà lãnh đạo xuất sắc, bản lĩnh mang đến ý tưởng kinh doanh táo bạo, đầy đột phá.


Doanh nhân Vân Nguyễn gắn liền với hình ảnh một Tổng phân phối cấp cao xuất sắc của thương hiệu Cosmeheal.





Chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại một năm 2020 đồng hành cùng thương hiệu Cosmeheal, nữ doanh nhân cho biết: “Đại dịch Covid-19 mang đến nhiều sự biến động cho ngành làm đẹp. Vượt qua những thử thách, tôi và toàn bộ lãnh đạo của Cosmeheal đã nỗ lực đổi mới chiến lược kinh doanh thích ứng với thời cuộc, đồng thời đạt các kết quả ấn tượng trên thương trường”. 


Tại sự kiện, nữ doanh nhân đã có những chia sẻ về một năm 2020 đầy biến động và kế hoạch phát triển trong năm 2021.





Doanh nhân Vân Nguyễn tiết lộ năm 2021 sẽ là thời gian thương hiệu Cosmeheal nhìn lại chặng đường phát triển, đồng thời đề ra những chiến lược kinh doanh mới cho tương lai. Với cương vị Tổng phân phối cấp cao, nữ doanh nhân sẽ cùng thương hiệu Cosmeheal viết tiếp hành trình nâng niu nhan sắc Việt.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com