Ben Affleck chia tay Bond girl Ana de Armas

Báo chí Mỹ đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng đã chia tay trong êm đẹp sau gần một năm hẹn hò.

Ngày 19/1, US Weekly đưa tin Ben Affleck và Ana de Armas đã chia tay sau một năm bên nhau.

"Hai người chia tay trong thân thiện song de Armas là người khiến mối quan hệ rạn nứt. Ben và Ana có hướng đi riêng, họ không vượt qua được sự khác biệt và quyết định chia tay", nguồn tin từ US Weekly khẳng định.


Ben Affleck và Ana de Armas thuở còn mặn nồng.

People cũng cho rằng Bond girl gốc Cuba là người quyết định chấm dứt mối quan hệ. "Ana không muốn sống ở Los Angeles trong khi Ben phải sống ở đây vì các con", tạp chí Mỹ đưa tin.

Nguồn tin của People cũng khẳng định họ tôn trọng quyết định của nhau, vẫn là bạn bè dù đã chia tay: "Ben có đến ba công việc và là người cha, trụ cột chính trong gia đình. Họ hạnh phúc vì quyết định này".

Ben Affleck và Ana de Armas quen nhau từ tháng 3/2020, sau khi đóng chung phim Deep Water. Họ bị paparazzi ghi lại cảnh hẹn hò ở Cuba, cùng nghỉ dưỡng ở Costa Rica...

Tháng 4/2020, sao phim Gone Girl chính thức công khai quan hệ với bạn gái thông qua Instagram cá nhân. Nhiều nguồn tin khẳng định hai ngôi sao dọn về chung nhà. Bóng hồng người Cuba cũng thân thiết với con riêng của bạn trai.

Trước khi yêu Ana de Armas, Ben Affleck từng kết hôn với mỹ nhân Jennifer Garner và có ba người con gồm hai con gái Violet, 14 tuổi, Seraphina 11 tuổi và cậu con trai Samuel 8 tuổi.

Sau khi ly hôn năm 2018, Affleck thừa nhận với The New York Times rằng chia tay Jennifer Garner là một trong những việc làm hối tiếc nhất trên đời. Trước đó, nam diễn viên cũng từng đính hôn với ca sĩ Jennifer Lopez.

Trước khi đến với tài tử Ben Affleck, Ana de Armas từng kết hôn với nam diễn viên người Tây Ban Nha Marc Clotet. Tuy nhiên, cả hai chỉ gắn bó với nhau trong hai năm từ 2011-2013.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com