Báo Mỹ đưa tin Bond Girl Tanya Roberts qua đời

Thông tin nữ diễn viên qua đời được đăng tải trên tờ People vào ngày 6/1 (giờ Mỹ). Trước đó, người đại diện của bà từng phủ nhận sự việc.

Ngày 6/1, tờ People dẫn nguồn tin cho biết minh tinh Tanya Roberts thật sự qua đời. Nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của bà là bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu.

Trước đó, thông tin Tanya Roberts qua đời được lan truyền trên mặt báo từ ngày 4/1. Một ngày sau, người đại diện của nữ diễn viên đính chính thông tin trên với tờ People, khẳng đinh bà vẫn còn sống và đang điều trị trong bệnh viện.



People đưa tin Tanya Roberts thực sự qua đời vào ngày 6/1.

Chia sẻ với truyền thông, Mike Pingel - quản lý của Tanya Roberts - cho rằng bạn trai Lance O'Brien của bà quá đau đớn nên đã thông báo không rõ ràng về tình trạng sức khỏe minh tinh sinh năm 1955.

Việc liên tục đưa tin nữ diễn viên qua đời, sau đó đính chính và lại báo tin qua đời khiến khán giả chú ý. Theo People, TMZ và nhiều trang báo khác, căn bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu của Roberts đã ảnh hưởng tới thận, túi mật, gan và máu.

Tanya Roberts được đưa vào bệnh viên ở California cấp cứu sau khi đột quỵ vào đêm 24/12/2020. Trước khi ngã quỵ, bà còn khỏe mạnh, tỉnh táo, thậm chí đưa chó cưng ra ngoài đi dạo.

Victoria Leigh Blum sinh năm 1955, thường được biết đến với nghệ danh Tanya Roberts. Trước khi chuyển sang nghề diễn, bà là người mẫu. Minh tinh nước Mỹ nổi tiếng với vai Bond girl Stacey Sutton trong A View to a Kill, đóng cặp với tài tử Roger Moore.

Minh tinh cũng thành công với vai Julie Rogers, một trong ba thiên thần của Charlie trong mùa cuối series Charlie’s Angels,vai Midge ở loạt phim hài ăn khách That 70’s Show.



Minh tinh người Mỹ khi vào vai Bond girl Stacey Sutton.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com