Thí sinh The Voice Mexico qua đời sau khi tiêm nhầm liều vitamin

Jerry Demara tạ thế ở tuổi 42 tại bệnh viện. Trước đó, nam ca sĩ tiêm nhầm liều vitamin và phải chịu đựng cơn đau dữ dội.

Theo Daily Mail, ca sĩ, nhạc sĩ Jerry Demara qua đời ở tuổi 42 hôm 1/12. Anh trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở Brawley, California (Mỹ).

Trên trang cá nhân, Claudia Plascencia - vợ của Jerry Demara - buồn bã thông báo về cái chết đột ngột của chồng.



Jerry Demara được công chúng biết đến khi tham gia The Voice Mexico.

Cô cho biết Jerry Demara nhập viện hôm 28/11. Trước đó, nam ca sĩ đã tiêm nhầm liều vitamin và trải qua cơn đau dữ dội ở phần mông.

Demara đồng thời cho rằng anh không nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình từ các bác sĩ ở bệnh viện. Trước khi qua đời, nam ca sĩ 42 tuổi rơi vào tình trạng nôn mửa và hôn mê.



Nam ca sĩ bên cạnh vợ và hai con.

Vợ của Jerry Demara nói hiện các bác sĩ chưa rõ nam ca sĩ đã tiêm loại thuốc nào vào cơ thể. Sự ra đi của anh khiến người thân vô cùng thương tiếc.

"Chúa đã gọi tên anh trai tôi, Jerry Demara. Cảm ơn những lời cầu nguyện của các bạn", em gái của Demara chia sẻ trên trang cá nhân.

Jerry Demara (tên khai sinh là Gerardo Demara) sinh ra ở Baja California, Mexico. Anh được biết đến khi tham gia The Voice Mexico 2012 và là học trò của siêu sao nhạc pop Paulina Rubio.

Năm 2018, Demara từng nhận đề cử Latin Grammy cho Album nhạc banda xuất sắc với Brindemos.

Nam ca sĩ kết hôn với Claudia Plascencia và có hai con, một trai, một gái.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com