Simon Cowell hồi phục nhanh sau tai nạn gãy xương

Giám khảo America's Got Talent khiến gia đình, bạn bè vui mừng vì hồi phục nhanh chóng sau tai nạn gãy xương hồi tháng 8.

Ngày 15/12 (giờ địa phương), các tay máy paparazzi bắt gặp nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell đi nghỉ dưỡng với bạn gái Lauren Silverman và con trai Eric tại bờ biển Barbados.

Theo Daily Mail, tâm trạng của giám khảo America's Got Talent thoải mái và vui vẻ. Cowell lái môtô nước chở con trai nhỏ trên biển, trong khi bạn gái ông diện bikini đứng cổ vũ từ xa.



Simon Cowell lái môtô nước với con trai Eric. Ảnh: Daily Mail.

Sau 4 tháng phẫu thuật gãy xương, Simon Cowell hồi phục nhanh nhờ thực hiện đúng các liệu pháp vật lý trị liệu kết hợp chế độ dinh dưỡng mà bác sĩ đưa ra.

Silverman đến bệnh viện đều đặn mỗi ngày để chăm sóc và nấu ăn cho bạn trai. Cô làm món súp, bánh cottage pie với hy vọng Cowell ăn ngon miệng và chóng bình phục.



Nam giám khảo biết ơn bạn gái đã chăm sóc ông suốt thời gian gặp tai nạn. Ảnh: Splash News.

Vì chấn thương, Cowell buộc phải tạm ngừng việc ghi hình cho hai chương trình tìm kiếm tài năng ở Mỹ và Anh. Vị trí của ông được thay thế bởi Kelly Clarkson.

Thời gian đó, Cowell làm việc ngay trên giường bệnh. Ông giải quyết công việc bằng iPad và tổ chức các cuộc họp qua ứng dụng video call.

Tình trạng sức khỏe khả quan của ngôi sao 61 tuổi khiến ai cũng bất ngờ. Một người bạn của Cowell chia sẻ: "Anh ấy gần như bị liệt và cảm thấy may mắn khi đang bình phục. Điều này với Simon như một phép màu. Suốt 6 tuần đau đớn, không thể vận động, phải sử dụng thuốc giảm đau, anh ấy bây giờ đã khỏe hơn rất nhiều và không cần có y tá giám sát nữa".

Hôm 13/12, Mirror đưa tin giám khảo America's Got Talent đang xem xét kiện nhà sản xuất hãng xe đạp điện khiến ông bị ngã. Giới chuyên gia cho rằng Cowell có thể nhận số tiền bồi thường 10 triệu bảng Anh nếu có giấy tờ chứng minh mất thu nhập vì vụ tai nạn.

Sắp tới, ngoài những kế hoạch công việc, Cowell dự định tổ chức lễ cưới với bạn gái kém 18 tuổi. Nam giám khảo thấy biết ơn Lauren Silverman vì đã động viên, chăm sóc ông 24/24 trong giai đoạn bị nạn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com