Simon Cowell có thể nhận 10 triệu bảng Anh vì bị tai nạn xe đạp điện

Theo chia sẻ từ chuyên gia, Simon Cowell có thể nhận được số tiền bồi thường lên đến 10 triệu bảng Anh nếu có giấy tờ chứng minh mất thu nhập vì vụ tai nạn xe đạp điện hồi tháng 8.


Ngày 13/12, Mirror đưa tin ông bầu ngành giải trí Simon Cowell đang xem xét kiện nhà sản xuất hãng xe đạp điện khiến ông bị ngã hồi tháng 8.

Theo chia sẻ từ nguồn tin, chiếc xe điện có giá 20.000 bảng Anh này như "cái bẫy" khiến Simon Cowell gặp nạn. The Sun cho hay Cowell chưa hề được hướng dẫn sử dụng trước khi ngồi lên chiếc xe này.

Với chia sẻ từ những người có chuyên môn, xe đạp điện gây tai nạn cho Simon Cowell có mô tơ đạt tốc độ 96,6 km/h - con số hiện bị cấm lưu thông trên đường phố nước Anh cho loại phương tiện này. Ngoài ra, chiếc xe có thiết kế "kỳ lạ" khiến những người không có kinh nghiệm rất dễ gặp tai nạn.



Simon Cowell sẽ sớm bình phục hoàn toàn sau tai nạn xe điện vào tháng 8.

Hiện tại, Simon Cowell và luật sư của ông đang cân nhắc về việc sẽ kiện hãng xe đạp điện trên. Theo chia sẻ từ chuyên gia, ông bầu ngành giải trí có thể nhận được số tiền lên đến 10 triệu bảng Anh nếu có giấy tờ chứng minh mất thu nhập, những thông tin liên quan đến hóa đơn từ phía y tế.

Trước đó, vì chấn thương sau tai nạn, Simon Cowell buộc phải tạm ngừng việc ghi hình cho America's và Britain's Got Talent. Vị trí của ông được thay thế bởi Kelly Clarkson.

Simon Cowell được cho sẽ sớm bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, ông vẫn bày tỏ sự lo lắng cho những người sẽ sử dụng chiếc xe điện này về sau. Chia sẻ với The Sun, đại diện của Cowell cho biết: "Simon cực kỳ quan tâm đến sự an toàn của những người khác liên quan đến chiếc xe đạp điện này. Chúng tôi đã thúc giục nhà sản xuất và sẽ tiếp tục thúc ép họ". Hiện tại, ông bầu ngành giải trí đã chuyển sang đi xe đạp (hãng khác) sau sự cố đáng tiếc hồi tháng 8.

Ngày 8/8, Simon Cowell phải phẫu thuật đốt sống khi bị chẩn đoán gãy ba đốt sống và tổn thương tủy sống. Một tuần sau đó, Cowell đã đi lại được và di chuyển nhanh hơn nhiều so với dự đoán của bác sĩ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com