Rain thừa nhận từng yêu đơn phương Kim Tae Hee

Rain miêu tả cuộc sống hôn nhân với Kim Tae Hee như trong mơ. Nam ca sĩ hiện chuẩn bị phát hành sản phẩm mới cùng Park Jin Young.

Trong chương trình Season B Season, Rain tiết lộ cảm xúc trong lần đầu gặp Kim Tae Hee. Nam ca sĩ thừa nhận anh là người chủ động tiếp cận và theo đuổi trong mối quan hệ với nữ diễn viên Tình sử Jang Ok Jung.

“Tôi đã để ý cô ấy suốt một năm. Phải mất thời gian dài tôi mới có dũng khí để ngỏ lời hẹn hò với cô ấy. Tôi đã yêu đơn phương trong một năm”, nam diễn viên kiêm ca sĩ tiết lộ. Về cuộc sống hôn nhân với Kim Tae Hee, Bi Rain tâm sự: "Tôi luôn cảm thấy như đang trong mơ".



Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017, hiện có 2 con gái.

Hiện tại, Rain chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới cùng ông chủ của JYP Entertainment là Park Jin Young. Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan số tháng 1/2021, Rain tiết lộ anh học hỏi được nhiều điều từ Park Jin Young.

Park Jin Young từng là cố vấn của Rain khi anh ký hợp đồng với JYP Entertainment. Nhà sản xuất cũng là tác giả của nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của Rain. Ca khúc sắp tới của bộ đôi theo phong cách jack swing mới (thể loại hợp nhất được hướng dẫn bởi Teddy Riley và Bernard Belle, phổ biến ở thập niên 1980-1990).

Park Jin Young chia sẻ trên Cosmopolitan: “Năm ngoái, Bi Rain nói cậu ấy muốn đứng trên sân khấu với tôi trước khi chúng tôi quá già. Trên phương diện cá nhân, chúng tôi rất thân thiết, nhưng đây là lần đầu cậu ấy yêu cầu một bài hát từ tôi”.

Rain nói thêm: “Tôi muốn thử một concept khác với những thần tượng quảng bá bây giờ. Tôi muốn mang lại hình ảnh cá tính, ngầu giống những bộ đôi nghệ sĩ nam nổi tiếng trong những năm 1980 và 1990. Jack swing mới là thể loại chúng tôi hướng tới".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com