Đội 4 quyết tâm cùng nhau tạo nên kỳ tích tại Vietnam Top Fashion and Hair 2020

Đội số 4 sở hữu nhiều thí sinh mạnh: Đặng Minh Anh, Phạm Phương Chi, Nguyễn Sỹ Quyền, Vũ Trung Kiên, được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành Quán quân trong cuộc thi năm nay.


Đội 4 quyết tâm cùng nhau tạo nên kỳ tích tại Vietnam Top Fashion and Hair 2020.

Vietnam Top Fashion and Hair 2020 do C:EHKO Việt Nam và N Group Media phối hợp tổ chức hiện đang là cuộc thi thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Với format mới lạ, cuộc thi quy tụ 4 lĩnh vực: Tạo mẫu tóc, Thiết kế thời trang, Hot Face và Mẫu nhí trên cùng một sàn đấu.

Trải qua nhiều vòng thi, Vietnam Top Fashion and Hair đã bắt đầu đi đến chặng đường cuối cùng. Vừa qua, 40 thí sinh xuất sắc nhất đã phải trải qua buổi test EQ, IQ để lựa chọn ra những thí sinh phù hợp nhất với nhau về chung một đội. Mỗi thành viên đại diện cho một lĩnh vực sẽ cùng nhau tạo ra một chủ đề riêng, kết hợp như một ê-kíp thời trang chuyên nghiệp để mang đến phần thi hoàn chỉnh trong đêm chung kết sắp tới.

Những gương mặt được đánh giá vô cùng xuất sắc của Đội 4 đã lộ diện: Mẫu nhí Đặng Minh Anh, Hot Face Phạm Phương Chi, Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Sỹ Quyền, Nhà thiết kế thời trang Vũ Trung Kiên.

Mẫu nhí Đặng Minh Anh đã có kinh nghiệm 3 năm hoạt động nghệ thuật. Nàng mẫu đa tài sở hữu gương mặt xinh xắn, thu hút với đôi mắt to tròn, khuôn miệng tươi. Đặng Minh Anh là gương mặt mẫu nhí thường xuyên nhận được lời mời trình diễn trên nhiều sàn diễn nổi tiếng cả trong và ngoài nước, đồng thời là "nàng thơ" của nhiều Nhà thiết kế.

Gần 2 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu, Phương Chi "bỏ túi" được nhiều thành tích đáng nể: Top 10 Face of Việt Nam 2020; Khách mời đặc biệt của Ghế Trắng… Bên cạnh niềm đam mê người mẫu, Phương Chi còn có khả năng MC, tiếng Anh tốt, tự tin trước đám đông.

Nguyễn Sỹ Quyền là một trong những "tay kéo" có tiếng tại Hà Thành. Với 11 năm kinh nghiệm trong nghề, Sỹ Quyền có đủ bản lĩnh, sự khéo léo trong từng tác phẩm của mình. Không chỉ cắt, uốn cực đỉnh, anh còn khiến mọi người mê hoặc bởi kỹ thuật pha màu, nhuộm độc đáo.

Thành viên cuối cùng trong Đội 4 là Vũ Trung Kiên - nhà thiết kế trẻ tài năng. Mặc dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Trung Kiên được đánh giá hội tụ đầy đủ yếu tố để tiến xa hơn nữa trong tương lai. Ở các vòng thi trước, Trung Kiên đều có số điểm cao từ ban giám khảo về sự sáng tạo, tinh tế, hài hòa trong từng mẫu vẽ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com