Nữ diễn viên 'Song Long Đại Đường' xuống sắc ở tuổi 39

Đường Ninh từng là mỹ nhân nổi tiếng của Hong Kong với biệt danh "nữ thần tuổi thơ". Ở tuổi 39, cô nuôi hai con sau khi ly hôn.


Ngày 1/12, Sohu đưa tin nữ diễn viên Hong Kong Đường Ninh vài năm qua ít tham gia các chương trình giải trí. Ngày 30/11, cô đóng một vai phụ trong bộ phim từ thiện.

Đường Ninh từng là mỹ nhân nổi tiếng của TVB với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Nữ diễn viên sinh năm 1981, là sao nhí từng được đóng chung với Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương. Do xinh đẹp từ nhỏ, Đường Ninh được mệnh danh là "nữ thần tuổi thơ".



Mỹ nhân màn ảnh TVB một thời Đường Ninh.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư khó khăn khiến nữ diễn viên xuống sắc nhanh chóng. Ở tuổi 39, nét lão hóa hiện lên trên khuôn mặt người đẹp khiến khán giả tiếc nuối ngoại hình xinh đẹp và khí chất thanh xuân trong trẻo của cô ngày xưa.

Hiện tại, cô nuôi hai con một mình, sau khi ly hôn với ông xã Đặng Vỹ Kiệt. Năm 2014, phóng viên còn bắt gặp Đường Ninh làm công nhân vệ sinh tại một quán trà sang trọng ở khu vực Wanchai, Hong Kong. Nữ diễn viên không tỏ ra xấu hổ, cho biết "đây chỉ là một thử thách của cuộc sống".



Đường Ninh từng phải đi làm nhân viên vệ sinh kiếm sống.

Đường Ninh đang tích cực tham gia công tác từ thiện. Nữ diễn viên cũng tham gia mạng lưới livestream nhưng không có nhiều người theo dõi.

Đường Ninh nổi tiếng nhất với vai Sư Phi Huyên trong Song Long Đại Đường (2004). Bộ phim đưa cô lên hàng sao hạng A tại Hong Kong lúc bấy giờ. Sau đó, cô còn tham gia các tác phẩm như Đột phá cuối cùng, Loạn thế giai nhân, Định mệnh oan nghiệt.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc hợp đồng với TVB, Đường Ninh sang Đại lục phát triển sự nghiệp rồi nhanh chóng lấy chồng vào năm 2010. Cô từ giã màn ảnh để chăm lo cho gia đình, nhưng cuộc hôn nhân lại tan vỡ năm 2016.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com